วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2558

คู่มือการรักษาความปลอดภัยคอมพิวเตอร์



ขณะที่ผู้คนจำนวนมากที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตยังคงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วมากขึ้นและเรากำลังสร้างเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่บ้านของเราเอง

ด้วยสิ่งเหล่านี้เราสามารถเพลิดเพลินกับประโยชน์ของการมีแบนด์วิดธ์ที่สูงเข้าถึงได้ทันทีเพื่ออินเทอร์เน็ตและทำให้การเชื่อมต่อนี้สามารถใช้ได้กับคอมพิวเตอร์หลายเครื่องภายในและรอบ บ้าน

แต่สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับการรักษาความปลอดภัยคอมพิวเตอร์ของพวกเขาจะไม่รู้ถึงความเสี่ยงที่พวกเขาอาจจะเผยให้เห็นเครื่องคอมพิวเตอร์ของพวกเขาไป

โดยไม่ต้องดำเนินการแก้ปัญหาความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ที่เหมาะสมคอมพิวเตอร์ของคุณอาจติดเชื้อไวรัสสปายแวร์และ / หรือแอดแวร์ เหล่านี้มีทุกรูปแบบของมัลแวร์กว่าสามารถมีส่วนร่วมในการแสดงผลคอมพิวเตอร์ใช้ไม่ได้ทำลายการจัดเก็บข้อมูลที่มีค่าของคุณให้การควบคุมที่สมบูรณ์ของเครื่องคอมพิวเตอร์ให้กับบุคคลอื่นให้คนที่จะขโมยข้อมูลในคอมพิวเตอร์ของคุณบันทึกการกดแป้นพิมพ์ของคุณและให้การเข้าถึงของบุคคลที่ 3ไปยังบัญชีธนาคารออนไลน์ของคุณช่วยให้คนที่จะใช้คอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อโจมตีคอมพิวเตอร์ที่เป็นของคนอื่น ฯลฯ

และถ้าคุณเลือกใช้สำหรับเครือข่ายไร้สายคุณอาจจะใช้งานร่วมกันจากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณกับเพื่อนบ้านของคุณหรือคนที่ที่ได้รับการนั่งอยู่นอกบ้านของคุณในรถสำหรับไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา อะไรคือสิ่งที่คุณจะเพิ่มความเสี่ยงของการเปิดเผยคอมพิวเตอร์ของคุณเองให้แฮกเกอร์เป็นผล

ดังนั้นสิ่งที่พื้นฐานของการรักษาความปลอดภัยคอมพิวเตอร์หรือไม่

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการเชื่อมโยงระหว่างคุณและอินเทอร์เน็ตเป็น safe.You ต้องมีไฟร์วอลล์ฮาร์ดแวร์ที่ติดตั้งระหว่างคุณและอินเทอร์เน็ต อุปกรณ์ล่าสุดที่เชื่อมต่อคุณกับอินเทอร์เน็ตมีหนึ่งในตัว แต่ในกรณีใด ๆ ที่คุณต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่คุณมีเป็นไฟร์วอลล์ ข้อมูล stateful มันควรจะให้คอมพิวเตอร์ของคุณสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ต แต่ปิดกั้นการจราจรทั้งหมดพยายามที่จะเข้าถึงเครือข่ายของคุณเมื่อมีต้นกำเนิดมาจากทางด้านอินเทอร์เน็ต



การรักษาความปลอดภัยเราเตอร์อินเทอร์เน็ตของคุณ เปลี่ยนรหัสผ่านของผู้ดูแลระบบและถ้าเป็นไปได้ชื่อบัญชีผู้ดูแลเป็นอย่างดี ทุกคนที่ได้ซื้ออุปกรณ์ที่จะรู้ว่าบัญชีเริ่มต้นและรหัสผ่านดังนั้นคุณต้องเปลี่ยนเหล่านี้และทำให้พวกเขายากที่จะคาดเดา นี้เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีเครือข่ายไร้สาย

ติดตั้งซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสในคอมพิวเตอร์ของคุณ ให้แน่ใจว่ามันจะสแกนคอมพิวเตอร์เพื่อหาไวรัสอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง ซอฟแวร์ให้ถึงวันที่และให้แน่ใจว่าข้อมูลไวรัสมีการปรับปรุงทุกวัน ยังให้แน่ใจว่านี้คือการตรวจสอบเครื่องคอมพิวเตอร์ตลอดเวลาที่จะช่วยป้องกันไม่ให้การติดเชื้อในสถานที่แรก

ติดตั้งไฟร์วอลล์ส่วนบุคคลในคอมพิวเตอร์ของคุณ ไม่เพียงแค่นี้จะช่วยให้เกิดความเสียหายมัลแวร์ จำกัด สามารถทำกับคอมพิวเตอร์ของคุณ แต่มันก็ยังจะช่วยลดโอกาสในการนี้แพร่กระจายไปยังคอมพิวเตอร์เครื่องอื่น ๆ รับในนิสัยของการตรวจสอบการหารือที่คุณจะได้รับแจ้งและมีเพียง แต่ช่วยให้การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตเพื่อการใช้งานที่ต้องการจริงๆ

ติดตั้งซอฟต์แวร์ป้องกันสปายแวร์ในคอมพิวเตอร์ของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจมันอย่างเต็มที่สแกนคอมพิวเตอร์ของคุณสำหรับสปายแวร์อย่างน้อยทุกสัปดาห์ ซอฟแวร์ให้ถึงวันที่และให้แน่ใจว่าคำจำกัดความที่มีการปรับปรุงทุกวัน ยังให้แน่ใจว่านี้จะตรวจสอบคอมพิวเตอร์ของคุณตลอดเวลา

ให้ถึงวันที่มีการรักษาความปลอดภัยสำหรับระบบปฏิบัติการของคุณ ไมโครซอฟท์ปล่อยการปรับปรุงความปลอดภัยสำหรับ Windows ทุกเดือน แต่ให้แน่ใจว่าคอมพิวเตอร์ของคุณมีการกำหนดให้ตรวจสอบโดยอัตโนมัติสำหรับการดาวน์โหลดทุกวันและในช่วงเวลาที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณมีแนวโน้มที่จะถูกเปิด

การรักษาความปลอดภัยเครือข่ายไร้สายของคุณ อย่าออกอากาศ SSID ของคุณ (Service Set Identifier) แม้ว่ามันจะสามารถเรียนรู้ได้โดยคนที่มีความมุ่งมั่นมีสิ่งที่ทำจุดง่าย เพื่อให้แน่ใจว่านี้ถูกปิดใช้งาน จำกัด การเข้าถึงเครือข่ายไร้สายของคุณขึ้นอยู่กับ MAC (Media Access Control) ที่อยู่ของเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ใช่เหล่านี้สามารถปลอมที่รู้จักกันในครั้งเดียว แต่เหตุผลที่ทำให้สิ่งที่ง่าย? ใช้ WPA (Wi-Fi Protected Access) หรือ WPA2, ถ้าคุณสามารถเพื่อรักษาความปลอดภัยเครือข่ายไร้สายของคุณ และใช้ pre-shared key ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคาดเดา

ข้อสรุป

ถึงแม้ว่าคุณจะไม่สามารถทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ 100% การรักษาความปลอดภัยโดยมีวัตถุประสงค์คือการวางอุปสรรคมากมายในขณะที่วิธีการและนำออกแฮกเกอร์สบาย ๆ ดังนั้นโดยการดังต่อไปนี้ขั้นตอนที่ 7 พื้นฐานที่คุณจะมีระบบคอมพิวเตอร์ที่ปลอดภัยมากขึ้น และจำไว้ว่าการรักษาความปลอดภัยโดยการใช้คอมพิวเตอร์ที่เหมาะสมในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราเองเราจะทำให้อินเทอร์เน็ตเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยในการท่องสำหรับทุกคน



1 ความคิดเห็น:

  1. ฉันรู้สึกขอบคุณ Elegantloan ที่ได้ให้ความช่วยเหลือฉันในการขอสินเชื่อ $ 600,000.00 โดยช่วยเจ้าหน้าที่สินเชื่อ Ross Harry และฉันขอบคุณคุณตลอดไป ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปเงินของฉันได้ชำระแล้วตอนนี้ฉันเป็นเจ้าของธุรกิจการค้าที่ฉันเคยดูแลความต้องการของครอบครัว ฉันรู้สึกขอบคุณคุณนายรัสและพระเจ้าอวยพรคุณ คุณสามารถติดต่อพวกเขาเพื่อขอความช่วยเหลือทางการเงินผ่านทางอีเมล: Elegantloanfirm@hotmail.com เพื่อขอความช่วยเหลือทางการเงินของคุณ

    ตอบลบ