วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2558

การเลือกผู้เชี่ยวชาญซ่อมคอมพิวเตอร์


 การตัดสินใจท่ามกลางหลายผู้เชี่ยวชาญซ่อมแซมคอมพิวเตอร์ในพื้นที่ของคุณอาจหมายถึงความแตกต่างระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้รับการแก้ไขในเรื่องของชั่วโมงเพื่อไม่กี่วัน เมื่อมาถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของคุณไม่มีอะไรเป็นเรื่องร้ายแรงที่มีงานซ่อมคอมพิวเตอร์เสร็จได้อย่างรวดเร็วในขณะที่คุณอาจจำเป็นต้องได้รับกลับมาออนไลน์ด้วยเหตุผลทางธุรกิจหรือส่วนบุคคล พยายามที่จะหาช่างที่ชำนาญงานยังต้องใช้เวลามากเช่นเดียวกับที่คุณต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจัดการกับมืออาชีพที่มีความสามารถที่จะได้รับงานทำสิทธิครั้งแรก ที่ถูกกล่าวว่ามีคำถามที่คุณควรถามและคุณสมบัติที่คุณควรมองหาเมื่อเรียกผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ซ่อมแซม


ค่าบริการ
บางทีอาจจะเป็นสิ่งแรกในใจของคุณเมื่อโทรช่างซ่อมคอมพิวเตอร์เป็นเท่าใดที่พวกเขาคิด ช่างบริการจำนวนมากลังเลที่จะเปิดเผยข้อมูลนี้ แต่มันเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกอย่างอื่น เมื่อโทรไปรอบ ๆ เพื่อหาช่างที่จะแก้ปัญหาของคุณคุณอาจไม่ต้องการที่จะมองหาสถานที่ที่ถูกที่จะได้รับการซ่อมคอมพิวเตอร์ของคุณทำ แต่คุณต้องการในราคาที่ดีที่สุดสำหรับคุณภาพของงานที่จะดำเนินการ

ตัวอย่างเช่นผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ใครจะคิดค่าใช้จ่ายสองเท่าของคนที่แตกต่างกัน แต่ยังต้องใช้เวลายาวเป็นสองเท่าและดำเนินการจำนวนเงินเดียวกันของการทำงาน นอกจากนี้บางสถานที่ซ่อมคอมพิวเตอร์เพียงแค่ค่าใช้จ่ายสำหรับการมีเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณในการซ่อมแซม "ม้านั่ง" แม้ว่ามันจะไม่ได้กำลังทำงานอยู่ในขณะนี้ เมื่อคุณโทรนัดหมายที่ร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ใด ๆ , สอบถามเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการให้บริการและอัตราชั่วโมงควรเป็นหนึ่งในคำถามของคุณด้านบน

ซอฟแวร์และหนังสือรับรองของฮาร์ดแวร์
ปัญหาก็เพียงที่สำคัญเป็นค่าบริการไม่ว่าจะเป็นคนที่แต่งตัวประหลาดบริการซ่อมคอมพิวเตอร์มีการรับรองใด ๆ หรือวุฒิการศึกษาหลังชื่อของเขา ตัวอย่างเช่น Microsoft มีการรับรองผู้เชี่ยวชาญซ่อมคอมพิวเตอร์ที่มีการทำงานร่วมกับไมโครซอฟท์ระบบปฏิบัติการและซอฟต์แวร์อื่น ๆ ไมโครซอฟท์ที่มีตราสินค้า ซิสโก้มีการรับรองสำหรับผู้เชี่ยวชาญที่ทำงานในพื้นที่เครือข่ายคอมพิวเตอร์

ทั้งหมดของใบรับรองดังกล่าวมีคุณสมบัติที่ช่างจะทำงานร่วมกับบางชนิดของซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ มีใบรับรองเหล่านี้หมายความว่าผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ซ่อมแซมได้ผ่านการฝึกอบรมอย่างเข้มงวดผ่านการทดสอบในหลายพื้นที่ที่แตกต่างกันของการซ่อมแซมและปัญหาระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ บรรดาผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมที่ได้รับการรับรองควรจะมีความเชี่ยวชาญและมีอำนาจมากกว่าผู้ที่ไม่ได้ผ่านการรับรอง


ที่คุณสามารถดูมีสิ่งที่แตกต่างกันหลายประการที่คุณควรจะตระหนักถึงเมื่อพยายามที่จะหาที่ถูกต้องและเชื่อถือได้และเชื่อถือได้ผู้เชี่ยวชาญซ่อมคอมพิวเตอร์สำหรับระบบของคุณ ให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าค่าบริการที่แตกต่างกันคุณอาจจะเกิดขึ้นเช่นเดียวกับซอฟแวร์ที่แตกต่างกันและการรับรองของฮาร์ดแวร์ที่ช่างเทคนิคที่มีความเป็นมั่นเหมาะสองประเด็นสำคัญที่เกี่ยวข้อง

ที่มาบทความ http://www.uniontechsystems.com/setup-lan-network/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น