วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2558

ยุคหน้า Internet และเคล็ดลับการรักษาความปลอดภัยเครือข่าย

อินเทอร์เน็ตและการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายได้กลายเป็นที่ต้องการ สำหรับบุคคลและธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมากในการป้องกันข้อมูลและข้อมูล มีมากมายของภัยคุกคามที่บินอยู่บนเว็บและไม่มีมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมคุณจะไม่สามารถต่อสู้กับพวกเขา ในบทความนี้เราจะทำให้คุณอินเทอร์เน็ตที่สำคัญและเคล็ดลับการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายวิธีการป้องกัน



เครือข่ายคอมพิวเตอร์สามารถโจมตีในรูปแบบที่แตกต่างกันเช่นไวรัส, การเข้าถึงการโจมตีการเข้ารหัสและอื่น ๆ อีกมากมาย และเพื่อป้องกันเครือข่ายควรจะมีการปรับปรุงโปรแกรมป้องกันไวรัส นอกจากนี้คุณยังควรปรับใช้ซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยขาดหายไปในทุกเครือข่ายคอมพิวเตอร์ หากคุณกำลังประสบความยากลำบากสำหรับการติดตั้งเครือข่ายภายในบ้าน, ปรึกษาคอมพิวเตอร์ระยะไกลให้การสนับสนุน

เมื่อมาถึงภัยคุกคามความปลอดภัยที่มีมากมายของพวกเขา ปฏิเสธการให้บริการ, การกระจายการปฏิเสธการให้บริการไวรัสเช่นเดียวกับม้าโทรจันสปายแวร์, มัลแวร์รวมทั้งการเข้าถึงทรัพยากรเครือข่ายและข้อมูลอื่น ๆ ลองเริ่มต้นการสนทนากับไวรัส คุณอาจจะรู้ว่าไวรัสคอมพิวเตอร์เป็นโปรแกรมขนาดเล็กหรือรหัสปฏิบัติการ เมื่อใดก็ตามที่มีการดำเนินการและการจำลองแบบจะดำเนินการฟังก์ชั่นที่ไม่พึงประสงค์และเป็นอันตรายต่างๆสำหรับคอมพิวเตอร์และเครือข่าย ฮาร์ดดิสก์และหน่วยประมวลผลของคุณอาจจะถูกทำลายโดยไวรัส วิธีเดียวที่จะป้องกันไม่ให้ไวรัสและวัตถุที่เป็นอันตรายอื่น ๆ คือการติดตั้งโปรแกรมป้องกันไวรัสและปรับปรุงฐานข้อมูลไวรัสอย่างสม่ำเสมอ

เพื่อป้องกันคอมพิวเตอร์และเครือข่ายของคุณคุณควรติดตั้งสแกนอีเมล์และโปรแกรมตรวจสอบ เพราะนี่คืออีเมลที่เป็นแหล่งใหญ่ของไวรัสและรหัสที่เป็นอันตราย ในหลายกรณีจะเห็นว่าแฮกเกอร์ส่งอีเมลประกอบไปด้วยสิ่งที่แนบมาที่เป็นจริงไวรัส ถ้าคุณไม่รู้ดาวน์โหลดนี้โค้ดที่เป็นอันตรายจะได้รับการติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ของคุณ นอกเหนือจากการติดตั้งสแกนอีเมลและโปรแกรมตรวจสอบบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณคุณควรจะมีนโยบายการรักษาความปลอดภัยแน่นหนาที่พร็อกซีเซิร์ฟเวอร์ของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งที่จำเป็นบล็อกพอร์ตที่ไม่จำเป็นและการใช้งานเว็บ

คุณควรจะปิดกั้นการเข้าถึงเครือข่าย ในความเป็นจริงคุณควรจะแบ่งปันทรัพยากรเครือข่ายและข้อมูลไปยังผู้มีอำนาจ ทั้งหมดโฟลเดอร์ที่ใช้ร่วมและทรัพยากรในความต้องการของเครือข่ายการเข้าถึงโดยเฉพาะผู้มีอำนาจ

เพื่อป้องกันเครือข่ายของคุณจะต้องมีเครื่องมือตรวจสอบเครือข่ายที่ดี มันจะช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบสิ่งที่น่าสงสัยที่แตกต่างกันเช่นเดียวกับการตรวจสอบกิจกรรมที่แตกต่างกันในเครือข่ายของคุณ เหล่านี้รวมถึงเครือข่ายการจราจรเปิดพอร์ตและโฟลเดอร์ที่ใช้ร่วมไร้ประโยชน์ ฯลฯ ในบริบทนี้ GFI LanGuard สแกนเนอร์การรักษาความปลอดภัยเครือข่ายการสแกนที่ดีและเครื่องมือการตรวจสอบ เครื่องมือที่มีประโยชน์มากในการตรวจสอบทุกวิธีการที่เป็นไปได้ว่าแฮกเกอร์จะโจมตีรูปแบบไหน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น