ระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายและซอฟต์แวร์ของคุณมีความสำคัญต่อการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จของธุรกิจของคุณ
เมื่อเครือข่ายของคุณมาหยุดร้องเสียงกรี๊ดจึงสามารถทางธุรกิจของคุณ
ในภาวะเศรษฐกิจใด ๆ
ที่ประสบความสำเร็จของธุรกิจของคุณขึ้นอยู่กับสุขภาพของเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของคุณ
เครือข่ายส่วนใหญ่จะไม่ได้ติดตั้งทั้งในธุรกิจ
แต่ถูกสร้างขึ้นและซ่อมแซมกันในช่วงเวลา
ตอนแรกคู่ของคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะถูกนำเข้ามาในสำนักงานและระบบของคุณได้รับการสร้างขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปจนถึงวันนี้ทุกคนมีโต๊ะเครื่องพีซีหรือแล็ปท็อป
มีส่วนผสมของระบบสายและไร้สาย ฮับ เราเตอร์ สวิตช์และเซิร์ฟเวอร์ที่ติดตั้งเป็นธุรกิจที่เติบโตเป็นบางทีแม้กระทั่งระบบโทรศัพท์ถูกปรับไปพร้อมกัน
ยังไงก็เถอะมันทำงานทั้งหมด
แต่อาจจะมีจุดที่ทำให้หายใจไม่ออกหรือโหนดที่มีการชะลอตัวลงของเครือข่ายของคุณและบางทีอาจจะแค่รอที่จะนำมันทั้งหมดลงขนาดการตรวจสอบเครือข่ายจะวิเคราะห์โครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายธุรกิจทั้งหมดของคุณเพื่อตรวจสอบสุขภาพของเครือข่ายของคุณ
การตรวจสอบเครือข่ายจะช่วยให้เจ้าของธุรกิจรายละเอียดภาพรวมของสถานะของฮาร์ดแวร์ซอฟต์แวร์และคุณลักษณะด้านความปลอดภัยภายในเครือข่าย
ข้อมูลบันทึกไว้ในการตรวจสอบจะให้ประชาชนและสถานะของ:
ซอฟแวร์และซอฟแวร์เวอร์ชัน
ใบอนุญาต
ข้อมูลสำรอง
เราเตอร์และสวิทช์
การใช้งานการรักษาความปลอดภัย
การทำงานของไฟร์วอลล์
ป้องกันไวรัสและป้องกันสแปม
หน่วยประมวลผล
RAM (หน่วยความจำ)
ประสิทธิภาพของระบบ
ฟังก์ชั่นระบบ VoIP
ฮาร์ดไดรฟ์และอุปกรณ์
พลังงานสำรอง
อุปกรณ์ประสิทธิภาพต่ำ
ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์สินค้าคงคลัง
กับข้อมูลที่ได้มาจากการตรวจสอบมืออาชีพคุณสามารถมองเข้าไปในปัญหาในอนาคตที่อาจเกิดขึ้นและดำเนินการแก้ไขในขณะนี้
เจ้าของธุรกิจสามารถเพิ่มความน่าเชื่อถือของระบบโดยการดำเนินการรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น,
เปลี่ยนฮาร์ดแวร์หรือติดตั้งอัพเกรดซอฟต์แวร์
รัฐและรัฐบาลกลางจะตัวประกันกฎระเบียบความปลอดภัยใหม่สำหรับระบบเครือข่ายธุรกิจขนาดการตรวจสอบเครือข่ายจะเน้นพื้นที่ที่ไม่สามารถปฏิบัติ
ความเป็นส่วนตัวข้อมูลส่วนบุคคลที่มีความกังวลสูงสุดไปยังสำนักงานการจัดเก็บเวชระเบียนอิเล็กทรอนิกส์
(EMR) หรือรูปแบบการจัดทำภาษีการตรวจสอบจะเปิดเผยปัญหาด้านความปลอดภัยใด
ๆ
ที่สร้างขึ้นโดยการส่งข้อมูลที่เป็นความลับผ่านทางอินเทอร์เน็ตเช่นการทำธุรกรรมทางการเงินหรือหมายเลขบัตรเครดิต
การละเมิดความปลอดภัยสามารถค่าใช้จ่ายในการปรับหรือการลงโทษ
แต่ค่าใช้จ่ายที่ซ่อนอยู่รวมถึงการสูญเสียความเชื่อมั่นของลูกค้าของคุณ
ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของสัญญาการให้บริการกับผู้ให้บริการที่มีการจัดการเช่น
BCS / CallProcessing, ตรวจสอบซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งในเครือข่ายของคุณ 24/7
ตรวจสอบระยะไกลจะเน้นปัญหาที่สามารถแก้ไขได้อย่างง่ายดายก่อนที่ระบบหายนะและค่าใช้จ่ายความล้มเหลวที่เกิดขึ้น
เจ้าของธุรกิจสามารถมั่นใจได้ว่าฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ทำงานในระดับที่เหมาะสมและว่าทั้งหมดเป็นไปตาม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น