วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558

วิธีการเลือกและจ้างผู้ให้บริการคอมพิวเตอร์ที่ดี


 ในบางครั้งเกือบทุกธุรกิจพบว่าตัวเองอยู่ในความต้องการของความช่วยเหลือมืออาชีพเมื่อมันมาถึงอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และซอฟแวร์ กับ บริษัท จำนวนมากเพื่อนำเสนอซ่อมคอมพิวเตอร์, การกู้คืนข้อมูลและการบริการที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์เครื่องอื่น ๆ ก็สามารถดูเหมือนงานที่น่ากลัวที่จะหาผู้ให้บริการเครื่องคอมพิวเตอร์ที่สามารถเชื่อถือได้ที่จะต้องจัดการสินทรัพย์ธุรกิจเทคโนโลยีและเพื่อให้ระบบคอมพิวเตอร์และทำงานอย่างถูกต้องเพื่อ ที่ทุกคนสามารถรักษาประสิทธิภาพอย่างเต็มที่



ซึ่งแตกต่างจากหลายอาชีพเช่นกฎหมายหรือยายังไม่มีใบอนุญาตของรัฐหรือของรัฐบาลกลางที่จำเป็นในการปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์ แทบทุกคนในทั้งหมดจะออกไปเที่ยวมองหาผู้ให้บริการที่มีชื่อเสียง โฆษณาของพวกเขาจะนำขึ้นเว็บไซต์แฟลชและเรียกร้องให้มีความเชี่ยวชาญ โดยไม่ต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการบริการคอมพิวเตอร์ตัวเองมันอาจเป็นเรื่องยากมากที่จะเห็นความแตกต่างระหว่างช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ที่ดีที่จะได้รู้ว่าการแก้ปัญหากับปัญหาคอมพิวเตอร์ที่คุณกำลังเผชิญกับและคนที่กำลังวางแผนที่จะพยายามที่จะคิดสิ่งที่ออกมาเป็น พวกเขาไป ด้วยเหตุนี้เมื่อเตรียมที่จะจ้างที่ปรึกษาในการรักษาและการสนับสนุนฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์และซอฟต์แวร์ของคุณมันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะรู้ว่าการรับรองอุตสาหกรรมที่แตกต่างกันและที่จริงการตรวจสอบว่าช่างเทคนิคคอมพิวเตอร์มีพวกเขา

มาตรฐานในการรับรองสำหรับการให้บริการคอมพิวเตอร์และเครือข่ายมืออาชีพเป็นสิ่งที่เรียกว่า MCSE MCSE ย่อมาจากวิศวกรไมโครซอฟท์ได้รับการรับรองระบบงานและจะกลายเป็นได้รับการรับรอง MCSE ช่างคอมพิวเตอร์ต้องผ่านอย่างน้อยเจ็ดการทดสอบในหัวข้อที่หลากหลายจากเวิร์กสเตชันไปยังเซิร์ฟเวอร์เครือข่ายขั้นสูงรับรอง MCSE มักจะใช้เวลาเป็นปีให้เสร็จสมบูรณ์และพิสูจน์ข้อกังขาว่าบุคคลที่มีคุณสมบัติความรู้ที่แข็งแกร่งของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ธุรกิจส่วนใหญ่ทำงานในขณะที่อาจจะมีเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ดีมากและที่ปรึกษาเครือข่ายที่ไม่ได้มีการรับรอง MCSE รับรองพิสูจน์เกินเงาสงสัยว่าพวกเขามีความรู้ที่จำเป็นและทักษะในการสนับสนุนเกือบธุรกิจใด ๆ ในด้านไอที, MCSE เป็นสิ่งที่แทบทุกช่างและผู้ดูแลระบบเซิร์ฟเวอร์หวัง แต่เพียงเศษเสี้ยวจริงได้รับมัน การทดสอบจะยากมากที่มีอัตราความล้มเหลวสูงและเป็นไปไม่ได้ที่จะโกงตั้งแต่พวกเขาจะต้องถูกนำมาที่ศูนย์การทดสอบได้รับการรับรองที่ผู้สอบจะต้องนำเสนอหลายรูปแบบของประชาชนและติดตามอย่างใกล้ชิดในขณะที่ใช้มันเพื่อให้แน่ใจว่าบันทึกไม่มี มาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์การเรียนที่จะถูกนำเข้ามาในพื้นที่การทดสอบ สำหรับคอมพิวเตอร์เครือข่ายหรือเซิร์ฟเวอร์ช่างมีรับรอง MCSE เป็นที่เคารพนับถือกันดึงเงินเดือนที่สูงขึ้นมากและโดยทั่วไปพิสูจน์ความสามารถของแต่ละบุคคล ในระยะสั้นเพียงเหตุผลเดียวที่คนงานไอทีจะไม่ได้มันเป็นเพราะพวกเขาไม่สามารถผ่านการทดสอบ

ที่ได้รับไม่ได้ทุกงานจะต้องมีระบบการรับรองวิศวกร สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่บ้าน, เครือข่ายภายในบ้านและธุรกิจขนาดเล็กมากช่างเทคนิคทุกคนควรที่ต่ำสุดมีการรับรองจาก CompTIA สำหรับ A + และเครือข่าย +รับรอง + เกี่ยวข้องกับการมีความเข้าใจอย่างละเอียดของฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐานและซอฟต์แวร์และเครือข่าย + เกี่ยวข้องกับความรู้ที่พิสูจน์แล้วของเครือข่ายขนาดเล็กเราเตอร์และอุปกรณ์เครือข่ายอื่น ๆ หลาย บริษัท ให้บริการเครื่องคอมพิวเตอร์จะใช้ความหลากหลายของบุคลากรที่แตกต่างกันและกำหนดระดับหนึ่งสองหรือสามถึงช่างเทคนิคของพวกเขาขึ้นอยู่กับระดับของพวกเขาได้รับการรับรอง สำหรับระดับตัวอย่างหนึ่งอาจจำเป็นต้องได้รับการรับรอง + ระดับสองอาจต้องใช้ + และ + เครือข่ายการรับรองและระดับสามจะ MCSE ซึ่งจะช่วยให้ บริษัท ที่จะจัดส่งในระดับที่เหมาะสมของช่างเทคนิคอยู่บนพื้นฐานของงานที่จะดำเนินการ ในอุตสาหกรรมที่มีความซับซ้อนมากรับรองเหล่านี้ให้เป็นวิธีที่ง่ายต่อว่าสิ่งที่ระดับความสามารถของแต่ละบุคคลใด ๆ ที่ได้โดยไม่ต้องใช้คำพูดของพวกเขาสำหรับมันเพียงเพื่อจะพบในภายหลังว่าพวกเขาจะขาดความสามารถในบางพื้นที่ที่สำคัญ เมื่อต้องการตรวจสอบรับรอง Microsoft บุคคลควรให้คุณมี ID หลักฐานของพวกเขาไมโครซอฟท์และการเข้าถึงรหัสซึ่งคุณสามารถเข้าสู่เว็บไซต์ของไมโครซอฟท์ในการตรวจสอบรับรอง สำหรับการรับรอง CompTIA บุคคลที่ได้รับการรับรองควรจะสามารถช่วยให้คุณมีสำเนาใบรับรองของพวกเขาในรูปแบบ PDF ซึ่งพวกเขาจะได้รับจากการเข้าสู่เว็บไซต์ CompTIA กับบัญชี CompTIA ของพวกเขา


ในขณะที่ยังมีปัจจัยอื่น ๆ อีกมากมายที่จะต้องพิจารณาเมื่อการจ้างงานไอที บริษัท ที่ให้บริการหรือบุคคลที่จะทำงานในธุรกิจของคุณระบบคอมพิวเตอร์, การตรวจสอบรับรองอุตสาหกรรมเป็นหนึ่งในวิธีการอย่างรวดเร็วและง่ายดายกำหนดระดับของการบริการคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่เป็นมืออาชีพ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น