วันพุธที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2558

วิธีการเลือกหนังสือระบบเครือข่ายที่ชื่นชอบของคุณ


มีคนและผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากพยายามที่จะอ่านหนังสือเครือข่ายคอมพิวเตอร์ในการอ่านและไม่พอใจกับพวกมันเท่าไหร่ ผมก็เป็นคนหนึ่งที่อ่านหนังสือเกี่ยวกับระบบเครือข่ายจำนวนมากและตระหนักดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายมากที่จะหาหนังสือเครือข่ายที่เหมาะสมตามที่มีหลายรูปแบบการเขียนโดยนักเขียนหลายระดับของความยากลำบากเกี่ยวกับเนื้อหาเช่นเดียวกับวิธีการที่ดีในปัจจุบันหนังสือเล่มนี้ ตัวอย่างของบทเรียนประกอบด้วยด้านหนังสือตัวเอง ไม่ว่าที่หัวข้อของเครือข่ายที่คุณมองหา; เครือข่ายพื้นฐานภายในบ้านและเครือข่ายขนาดเล็ก, LAN, WAN, เครือข่ายไร้สายหรือแม้กระทั่งอินเทอร์เน็ต มีแนวทางบางอย่างเกี่ยวกับวิธีการเลือกหนังสือที่เขาเครือข่ายที่ดีที่ผมอยากจะแนะนำให้คุณเลือก


 1. อ่านหนังสือที่มีการแนะนำ

นี้เป็นวิธีที่ใช้กันมากที่สุดและง่ายที่สุดสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาหนังสือไม่เข้มงวดเท่านั้นสำหรับหนังสือเครือข่าย แต่ชนิดของหนังสือทุกเล่ม เพียงแค่พิมพ์ชื่อของหนังสือเครือข่ายที่คุณมีความสนใจในช่องค้นหาของ Google แล้วคุณจะเห็นว่าคนที่ได้อ่านคิดเกี่ยวกับหนังสือที่คุณกำลังมองหา อย่างไรก็ตามการอ่านมากความคิดเห็นที่อาจจะทำให้คุณกลายเป็นความสับสนมากขึ้นที่จะมีทั้งการแสดงความคิดเห็นในเชิงบวกและเชิงลบ เพื่อพยายามที่จะหยิบขึ้นมาไฮไลท์สิ่งที่ผู้อ่านจะได้กล่าวถึงในจุดสำคัญที่คุณมุ่งเน้นไปที่ตัวอย่างเช่นถ้าคุณมีความสนใจในเรื่องของเครือข่ายไร้สายเพียงดูว่าคนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาได้อ่านในหัวข้อนี้จุด ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขารู้สึกเกี่ยวกับราคาของหนังสือเล่มใด ๆ หรือว่าพวกเขาเองรู้สึกเกี่ยวกับผู้เขียน

2. เนื้อหา

ผมกำลังพูดคุยเกี่ยวกับระดับของความยากลำบากของรายละเอียดด้านในหนังสือ แน่นอนว่ามีระดับที่แตกต่างกันของความรู้เครือข่ายคอมพิวเตอร์และคุณจะต้องเลือกเนื้อหาที่เหมาะสมสอดคล้องกับความต้องการของคุณ ถ้าคุณไปที่ร้านหนังสือและกำลังมองหาหนังสือเครือข่ายในส่วนคอมพิวเตอร์ที่คุณจะสามารถดูเนื้อหาภายในหนังสือเล่มนี้ได้อย่างง่ายดายมาก นอกจากรูปแบบที่หลายของหนังสือยังระบุระดับความรู้ของผู้อ่านว่าหนังสือเล่มนี้ถูกออกแบบมาเพื่อที่ชี้ให้เห็นส่วนใหญ่ที่ปกหลัง แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้หนังสือทั้งหมดได้เช่นคำอธิบายและบางครั้งคุณมีโอกาสที่จะไปที่ร้านหนังสือแล้วรับและดูเนื้อหาภายในเช่นซื้อหนังสือเครือข่ายออนไลน์ ดังนั้นผมจึงขอแนะนำให้คุณอาจจะต้องส่วนใหญ่พึ่งพาความคิดเห็นที่ผมกล่าวข้างต้นและภาพรวมของหนังสือที่ได้รับจากร้านค้าออนไลน์

3. ผู้เขียน


มันเป็นกรณีที่หายากมากที่จะเห็นคนซื้อหนังสือเครือข่ายเพียงเพราะชื่อเสียงของผู้เขียน แต่ในความเป็นจริงมีบางคนทำจริง! มีกรณีที่คุณสามารถอาศัยเฉพาะในหนังสือเล่มนี้ถูกเขียนโดยผู้ที่เป็น ถ้าคุณมีนักเขียนเกี่ยวกับระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่ชื่นชอบและคุณรักเนื้อหาของพวกเขาเช่นเดียวกับรูปแบบการเขียนของพวกเขา ผมขอแนะนำให้คุณเพียงแค่ไปหามัน ผมเชื่อว่าถ้าคุณมุ่งมั่นที่จะได้รับทั้งหมดของชุดหนังสือเครือข่ายที่เขียนโดยคุณผู้เขียนชื่นชอบมันเป็นเรื่องวิธีการที่ดีหนังสือที่เขียนและวิธีการที่คนอื่นไม่พูดเกี่ยวกับหนังสือเล่มนี้ คุณจะยังคงซื้อมันเพราะคุณรักผู้เขียนและนี้เป็นธรรมพอที่จะซื้อในขณะที่คุณจะเพลิดเพลินไปกับการอ่านและผมเชื่อว่าคุณจะได้รับความรู้เกี่ยวกับระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ให้มากที่สุดเท่าที่คุณสามารถมีบรรยากาศที่อ่านสนุกมาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น