วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2558

ทำไมธุรกิจของคุณควรมีการตรวจสอบระบบเครือข่าย


ระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายและซอฟต์แวร์ของคุณมีความสำคัญต่อการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จของธุรกิจของคุณ เมื่อเครือข่ายของคุณมาหยุดร้องเสียงกรี๊ดจึงสามารถทางธุรกิจของคุณ ในภาวะเศรษฐกิจใด ๆ ที่ประสบความสำเร็จของธุรกิจของคุณขึ้นอยู่กับสุขภาพของเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของคุณ



เครือข่ายส่วนใหญ่จะไม่ได้ติดตั้งทั้งในธุรกิจ แต่ถูกสร้างขึ้นและซ่อมแซมกันในช่วงเวลา ตอนแรกคู่ของคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะถูกนำเข้ามาในสำนักงานและระบบของคุณได้รับการสร้างขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปจนถึงวันนี้ทุกคนมีโต๊ะเครื่องพีซีหรือแล็ปท็อป มีส่วนผสมของระบบสายและไร้สาย ฮับ เราเตอร์ สวิตช์และเซิร์ฟเวอร์ที่ติดตั้งเป็นธุรกิจที่เติบโตเป็นบางทีแม้กระทั่งระบบโทรศัพท์ถูกปรับไปพร้อมกัน ยังไงก็เถอะมันทำงานทั้งหมด แต่อาจจะมีจุดที่ทำให้หายใจไม่ออกหรือโหนดที่มีการชะลอตัวลงของเครือข่ายของคุณและบางทีอาจจะแค่รอที่จะนำมันทั้งหมดลงขนาดการตรวจสอบเครือข่ายจะวิเคราะห์โครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายธุรกิจทั้งหมดของคุณเพื่อตรวจสอบสุขภาพของเครือข่ายของคุณ การตรวจสอบเครือข่ายจะช่วยให้เจ้าของธุรกิจรายละเอียดภาพรวมของสถานะของฮาร์ดแวร์ซอฟต์แวร์และคุณลักษณะด้านความปลอดภัยภายในเครือข่าย ข้อมูลบันทึกไว้ในการตรวจสอบจะให้ประชาชนและสถานะของ:

ซอฟแวร์และซอฟแวร์เวอร์ชัน
ใบอนุญาต
ข้อมูลสำรอง
เราเตอร์และสวิทช์
การใช้งานการรักษาความปลอดภัย
การทำงานของไฟร์วอลล์
ป้องกันไวรัสและป้องกันสแปม
หน่วยประมวลผล
RAM (หน่วยความจำ)
ประสิทธิภาพของระบบ
ฟังก์ชั่นระบบ VoIP
ฮาร์ดไดรฟ์และอุปกรณ์
พลังงานสำรอง
อุปกรณ์ประสิทธิภาพต่ำ
ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์สินค้าคงคลัง

กับข้อมูลที่ได้มาจากการตรวจสอบมืออาชีพคุณสามารถมองเข้าไปในปัญหาในอนาคตที่อาจเกิดขึ้นและดำเนินการแก้ไขในขณะนี้ เจ้าของธุรกิจสามารถเพิ่มความน่าเชื่อถือของระบบโดยการดำเนินการรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น, เปลี่ยนฮาร์ดแวร์หรือติดตั้งอัพเกรดซอฟต์แวร์

รัฐและรัฐบาลกลางจะตัวประกันกฎระเบียบความปลอดภัยใหม่สำหรับระบบเครือข่ายธุรกิจขนาดการตรวจสอบเครือข่ายจะเน้นพื้นที่ที่ไม่สามารถปฏิบัติ ความเป็นส่วนตัวข้อมูลส่วนบุคคลที่มีความกังวลสูงสุดไปยังสำนักงานการจัดเก็บเวชระเบียนอิเล็กทรอนิกส์ (EMR) หรือรูปแบบการจัดทำภาษีการตรวจสอบจะเปิดเผยปัญหาด้านความปลอดภัยใด ๆ ที่สร้างขึ้นโดยการส่งข้อมูลที่เป็นความลับผ่านทางอินเทอร์เน็ตเช่นการทำธุรกรรมทางการเงินหรือหมายเลขบัตรเครดิต การละเมิดความปลอดภัยสามารถค่าใช้จ่ายในการปรับหรือการลงโทษ แต่ค่าใช้จ่ายที่ซ่อนอยู่รวมถึงการสูญเสียความเชื่อมั่นของลูกค้าของคุณ


ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของสัญญาการให้บริการกับผู้ให้บริการที่มีการจัดการเช่น BCS / CallProcessing, ตรวจสอบซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งในเครือข่ายของคุณ 24/7 ตรวจสอบระยะไกลจะเน้นปัญหาที่สามารถแก้ไขได้อย่างง่ายดายก่อนที่ระบบหายนะและค่าใช้จ่ายความล้มเหลวที่เกิดขึ้น เจ้าของธุรกิจสามารถมั่นใจได้ว่าฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ทำงานในระดับที่เหมาะสมและว่าทั้งหมดเป็นไปตาม


ที่มาบทความ http://www.uniontechsystems.com/setup-lan-network/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น