วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2558

พิจารณาเมื่อเลือกการออกแบบเครือข่ายและการจัดการบริการ

ภายในธุรกิจของเครือข่ายของคุณคือการพิจารณาที่สำคัญ โดยไม่ต้องมีการออกแบบเครือข่ายที่เหมาะสมและการบริการการจัดการ, คุณจะพบว่าการผลิตของคุณอยู่ไกลกว่าที่ควรจะเป็น นอกจากนี้คุณยังอาจพบว่าอุปสรรคที่ร้ายแรงนำเสนอตัวเองเช่นลดลงทรัพยากรไอที, การจัดการความต้องการที่รุนแรงและเป็นปฏิกิริยาเชิงรุกมากกว่าเมื่อมันมาถึงการบำรุงรักษาระบบและการแก้ปัญหา แต่มีการออกแบบเครือข่ายที่เหมาะสมและการบริการจัดการในมือจะทำให้คุณประโยชน์ที่สำคัญบางอย่าง สิ่งที่คุณอาจจะพบที่นี่?


ครั้งแรกที่มีการออกแบบเครือข่ายที่ถูกต้องคุณจะมั่นใจได้ว่าระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของคุณจะถูกปรับแต่งเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของคุณ ไม่มีสิ่งดังกล่าวเป็นหนึ่งขนาดเหมาะกับการแก้ปัญหาทั้งหมดเมื่อมันมาถึงเครือข่ายคอมพิวเตอร์เป็น ตัวอย่างเช่นคุณอาจต้องการที่จะรวม LAN หรือคุณอาจจะต้องบูรณาการกับ WAN LAN ของคุณเช่นเดียวกับเซิร์ฟเวอร์จำนวนมากและเวิร์กสเตชัน คุณจำเป็นต้องมีเครือข่ายที่ไม่สิ่งที่คุณจำเป็นต้องทำเมื่อคุณต้องการที่จะทำมันการออกแบบเครือข่ายที่เหมาะสมและการจัดการของ บริษัท ที่กำหนดเองจะออกแบบระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่ตรงกับความต้องการของคุณตอนนี้และสามารถปรับได้เพื่อที่จะเติบโตไปพร้อมกับธุรกิจของคุณ

ประโยชน์ที่สำคัญอีกประการหนึ่งที่คุณจะพบว่าที่นี่เป็นความจริงที่การออกแบบเครือข่ายและ บริษัท จัดการจะดำเนินการเชิงรุกในการจัดการเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของคุณ ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องหยุดทำงานน้อยกว่ามากในเครือข่ายที่เครือข่ายของคุณจะถูกตรวจสอบได้ตลอดเวลาและที่คุณสามารถที่จะลดภาระในทรัพยากรไอทีของคุณ คุณจะมีเวลาและเงินเดือนมากขึ้น รวมทั้งการจัดการเครือข่ายสามารถที่ซับซ้อนอย่างไม่น่าเชื่อแม้สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีเก๋า แต่ด้วยการจัดการของ บริษัท ที่ถูกต้องคุณสามารถเปลี่ยนความซับซ้อนที่เป็นความเรียบง่ายซึ่งมีข้อได้เปรียบที่สำคัญสำหรับ บริษัท ของคุณ

ที่คุณจะได้ค้นพบการบำรุงรักษาเครือข่ายสามารถค่าใช้จ่ายมาก อย่างไรก็ตามการใช้การออกแบบเครือข่ายและ บริษัท จัดการจะช่วยให้คุณลดค่าใช้จ่ายที่มากใช้เวลาน้อยลงในการบำรุงรักษาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีของคุณมีเวลามากขึ้นที่พวกเขาสามารถใช้จ่ายทำสิ่งอื่น ๆ นี้มีผลผลิตที่สูงขึ้นร่วมกับเงินเดือนที่ต่ำกว่า ซึ่งแน่นอนว่าการผลิตที่ดีขึ้นจะถูกโอนในเครือข่ายทั้งหมดของคุณ - การบำรุงรักษาน้อยหมายถึงการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญมากขึ้นและการทำงานมากขึ้นเสร็จตามกำหนดเวลา

หากคุณพบว่าตัวเองอยู่ในความต้องการของการออกแบบเครือข่ายและการจัดการของ บริษัท คุณจะต้องเลือกผู้ให้บริการของคุณอย่างระมัดระวัง ขณะที่มีหลายที่แตกต่างกันออกมี บริษัท ที่ให้บริการประเภทนี้ไม่ได้ทั้งหมดจะถูกตัดออกจากรูปแบบเดียวกัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่า บริษัท ที่คุณเลือกสามารถที่จะกำหนดวิธีการแก้ปัญหาที่จะตอบสนองความต้องการเฉพาะของธุรกิจของคุณ นอกจากนี้คุณยังจำเป็นที่จะต้องให้แน่ใจว่า บริษัท มีความสามารถในการตรวจสอบอุปกรณ์และระบบที่คุณต้องการ - มันไม่ควรจะเป็น "ทั้งหมดหรือไม่มีอะไร" ประเภทของสถานการณ์ บริษัท ที่เหมาะสมจะให้คุณความสามารถในการปรับแต่งการให้บริการทุกคนจากขั้นตอนการออกแบบตัวเลือกการตรวจสอบและการบริหารจัดการเป็นอย่างดี



 ที่มาบทความ http://www.uniontechsystems.com/setup-lan-network/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น