วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2558

อาการที่เกิดจากการเสพติดคอมพิวเตอร์


เด็กมักจะใช้เวลาว่างทั้งหมดของพวกเขาในด้านหน้าของคอมพิวเตอร์และอาจจะกับเพื่อน ๆ ของพวกเขาหากพวกเขามีการเข้าถึงระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ผู้ใหญ่ที่กำลังหมกมุ่นอยู่กับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ชอบที่จะโกหกเกี่ยวกับจำนวนชั่วโมงที่พวกเขาใช้จ่ายในด้านหน้าของจอภาพค่าใช้จ่ายหลักในชีวิตของคนเสพติดมีจะทำอย่างไรกับฝ่ายของพวกเขา พวกเขาต้องการอุปกรณ์ที่มีราคาแพงมากขึ้นในวงกว้างหรือจอแสดงผลที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น



ปัญหาหลักของคนที่ใช้เวลามากเกินไปในด้านหน้าของคอมพิวเตอร์จะต้องเผชิญกับเป็นอาการ พวกเขาได้รับทุกชนิดของการนอนไม่หลับ,รบกวนการนอนหลับที่รุนแรงเช่นเดียวกับปัญหาสุขภาพอื่น ๆ นอกจากนี้พวกเขามีจำนวนมากของอาการปวดหัวมากของปัญหาเกี่ยวกับสายตาของพวกเขาและพวกเขาจบลงด้วยการละเลยลักษณะของพวกเขาและสุขอนามัยของพวกเขา ดังนั้นพวกเขามีปัญหาเกี่ยวกับฟันของพวกเขาพวกเขาไม่ได้ล้างผมของพวกเขาอีกต่อไปพวกเขาไม่ได้ซักเสื้อผ้าของพวกเขาอีกต่อไปและอื่น ๆ หากการเสพติดของพวกเขายังคงมีอยู่เป็นเวลานานมากที่พวกเขาจะสามารถจบลงหดหู่ตีโพยตีพายหรือหวาดระแวง


นี่คือการให้คำแนะนำสำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองคือควรคำนึงถึงในการสั่งซื้อเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาดังกล่าว คุณไม่ควรปล่อยให้ลูกหลานของท่านอยู่ตามลำพังกับคอมพิวเตอร์ตลอดเวลา มันควรจะวางไว้ในห้องที่ทุกคนมีการเข้าถึงและการที่มันเป็นผู้ดูแลเสมอ จากนั้นคุณควรจะทำให้พวกเขามีตารางเวลาและอนุญาตให้พวกเขาที่จะเล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์หลังจากที่พวกเขาเสร็จสิ้นการบ้านของพวกเขา เข้าไปมีส่วนร่วมในชีวิตของเด็กของคุณในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเล่นด้วยกันให้พวกเขามีทุกสิ่งที่น่าสนใจที่จะทำและคนที่สนใจของพวกเขาในทางที่แตกต่างกัน อ่านเรื่องราวให้พวกเขาและพวกเขาได้รับความสนใจในสิ่งที่แตกต่างกันมากเกินไป วิธีนี้คุณสามารถป้องกันไม่ให้ปัญหามากและทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นอีกด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น