วันเสาร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2558

คอมพิวเตอร์ธุรกิจขนาดเล็กการรักษาความปลอดภัยเบื้องต้น

ทุกคนในธุรกิจนี้ทั้งสองตระหนักถึงการพึ่งพาธรรมชาติบนเครื่องคอมพิวเตอร์ในที่ทำงานและยังอันตรายที่อาจเกิดขึ้นที่เกี่ยวข้องกับการจัดเก็บข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับพวกเขา วันนี้เจ้าของธุรกิจที่มีการถูกเตือนว่าข้อมูลของ บริษัท ของพวกเขาที่มีความเสี่ยงโดยรายงานประจำวันเกี่ยวกับสถานีข่าวต่างๆหรือแม้กระทั่งเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของพวกเขาชื่นชอบ



แต่สิ่งที่เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กโดยทั่วไปสามารถทำเพื่อปกป้องเครือข่ายจากภัยคุกคามของพวกเขาเหล่านี้ที่จะออกอากาศในหลาย ๆ ? อันตรายแฝงตัวที่เปิดบนอินเทอร์เน็ตทุก มีหลายพันของการโจมตีหรือพื้นที่ของการรักษาความปลอดภัยที่อาจจะกล่าวถึงมี แต่ฉันจะพยายามและมุ่งเน้นในสามแสบทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ในปัจจุบัน: ไวรัสสปายแวร์และดั้งเดิม "แฮ็กเกอร์" ที่ตั้งใจจะพยายามที่จะใช้ประโยชน์จากคอมพิวเตอร์ของคุณ ระบบด้วยเหตุผลต่างๆ ทั้งหมดของการโจมตีเหล่านี้ถึงแม้จะแตกต่างกัน, ตอบสนองวัตถุประสงค์เฉพาะเจาะจงสำหรับการโจมตี แต่โดยทั่วไปแปลเป็นสามสิ่งสำหรับธุรกิจ: การผลิตที่หายไปข้อมูลสูญหายและผลสุดท้าย ... สูญเสียเงิน

นี่คือคำอธิบายสั้น ๆ ของสิ่งที่การโจมตีดังกล่าวจะประกอบด้วยและสิ่งที่ธุรกิจขนาดเล็กโดยทั่วไปสามารถทำเพื่อปกป้องการลงทุนด้านเทคโนโลยีของพวกเขา

ไวรัส: ไวรัสคอมพิวเตอร์มีลักษณะบางอย่างกับไวรัสที่เกิดขึ้นจริงที่คนป่วยได้รับ ไวรัสคอมพิวเตอร์ต้องการการนำทาง ส่วนบนของโปรแกรมอื่น ๆ หรือเอกสารเพื่อที่จะได้รับการดำเนินการ เมื่อมีการทำงานเป็นแล้วสามารถที่จะติดโปรแกรมหรือเอกสารอื่น เห็นได้ชัดว่าการเปรียบเทียบระหว่างคอมพิวเตอร์และไวรัสทางชีวภาพเหยียดสิ่งเล็กน้อย แต่มีความคล้ายคลึงกันมากพอที่ชื่อไม้ ไวรัสคอมพิวเตอร์สามารถมีความตั้งใจหลาย เป้าหมายหนึ่งที่เหมือนกันคือความปรารถนาของไวรัสที่จะติดเชื้อเครื่องให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ บางคนมีความไม่เป็นอันตรายและไม่มีอีกแล้วสำหรับความพยายามในการแพร่กระจายของแฮ็กเกอร์ชื่อของพวกเขาและได้รับการยอมรับในหมู่เพื่อนของพวกเขา แต่นี้ยังสามารถนำไปสู่​​การชะลอตัวประสิทธิภาพของคอมพิวเตอร์หรือโปรแกรมแสดงขึ้น ในอีกด้านหนึ่งของเหรียญไวรัสอาจเป็นอันตรายมากและลบข้อมูลทำให้เกิดการหยุดชะงักคอมพิวเตอร์ที่สมบูรณ์ให้คนเข้าถึงข้อมูล บริษัท ของคุณหรือแม้กระทั่งนำมาใช้ร่วมกับจำนวนของคอมพิวเตอร์ที่ติดเชื้ออื่น ๆ ที่จะเปิดการโจมตีที่ยิ่งใหญ่ ไวรัสยังคงโอนส่วนใหญ่ผ่านทางอีเมล์; แต่การโจมตีใหม่จะดึงดูดให้คุณผ่านทางอีเมล์ไปยังเว็บไซต์ที่เป็นอันตรายที่จะใช้ประโยชน์จากข้อบกพร่องในคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อติดตั้งไวรัส

ปกป้องจากไวรัส: ถ้าคุณกำลังอ่านบทความนี้และคุณยังไม่ได้มีการปัจจุบัน (นี้เป็นสิ่งสำคัญมาก) ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่ทำงานบนคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องเดียวที่คุณเป็นเจ้าของแล้วความอัปยศกับคุณ ด้วยทั้งหมดของความปั่นป่วนตลาดที่ล้อมรอบไวรัสแล้วคุณควรจะมีซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสในคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องของคุณ ถ้าคุณทำไม่ได้แล้วรีบไปที่ร้านและซื้อมัน ซอฟแวร์ที่เป็นที่นิยมในตลาดโปรแกรมป้องกันไวรัสที่จะทำโดยไซแมนเทค (www.symantec.com) และแมคอาฟี (www.mcafee.com) บริษัท ขนาดใหญ่อาจจะมองเข้าไปในระบบที่จะสแกนอีเมล์ก่อนที่จะได้รับอีเมล์ไปยังกล่องจดหมายของผู้ใช้เพื่อป้องกันไวรัส นอกจากนี้ต้องระวังสิ่งที่คุณเปิดในอีเมลของคุณ อย่าเปิดอีเมลจากคนที่คุณไม่ทราบและแม้ว่าคุณจะรู้ว่าผู้ส่งใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษเช่นไวรัสมากที่สุดในวันนี้จะหลอกให้คุณเชื่อว่าไวรัสถูกส่งมาจากที่คุณรู้ว่าใครบางคน



สปายแวร์: คุณอาจจะรู้ว่าสปายแวร์โดยหนึ่งในหลายชื่อของแอดแวร์, มัลแวร์, trackware, กัมแวร์, thiefware, snoopware และ sneakware เพราะธรรมชาติของมันหลบ ๆ ซ่อน ๆ ส่วนใหญ่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมีความคุ้นเคยกับอาการของการติดเชื้อสปายแวร์: ประสิทธิภาพของเครื่องพีซีซบเซาเพิ่มโฆษณาป๊อปอัพที่หน้าแรกของการเปลี่ยนแปลงไม่ได้อธิบายและผลการค้นหาลึกลับ สำหรับแทบทุกคนท่องอินเทอร์เน็ต, มัลแวร์และแอดแวร์มีความรำคาญ แต่ถ้าคุณไม่ได้ตรวจสอบสปายแวร์ในคอมพิวเตอร์ของคุณจะสามารถนำไปสู่​​ผลกระทบอย่างรุนแรงมากขึ้นเช่นการโจรกรรมข้อมูล หลายคนสงสัยว่าพวกเขาได้รับสปายแวร์ที่ติดตั้งลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ของพวกเขาในสถานที่แรก โดยปกติแล้วสปายแวร์ที่มีการติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ของคุณโดยปราศจากความรู้ของคุณเพราะโปรแกรมที่มักจะซ่อนอยู่ภายในซอฟต์แวร์อื่น ๆ ตัวอย่างเช่นเมื่อคุณกำลังเรียกดูเว็บไซต์และป๊อปอัพจะปรากฏขึ้นเพื่อติดตั้งเกมคาสิโนออนไลน์ล่าสุดก็อาจจะทำให้คุณมีเกมที่ แต่คุณยังได้ติดตั้งเพียงสปายแวร์พร้อมกับที่ อเวนิวอีกสปายแวร์ที่จะติดเชื้อเครื่องของคุณจะผ่านได้รับความนิยม Peer-to-Peer แชร์ไฟล์ซอฟต์แวร์เช่น Kazaa ผลกระทบทางการเงินในธุรกิจที่มีการรบกวนจากสปายแวร์โทรสามารถสูงมาก ค่าใช้จ่ายที่จ่ายให้กับที่ปรึกษาด้านคอมพิวเตอร์ในการลบสปายแวร์และการสูญเสียโดยรวมของผู้ใช้ในการผลิตจากคอมพิวเตอร์ช้าประสิทธิภาพสามารถเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ป้องกันสปายแวร์สปายแวร์เป็นปัญหาใหญ่ในระบบคอมพิวเตอร์ในปัจจุบัน การต่อสู้กับสปายแวร์เริ่มต้นด้วยการใช้งานอย่างชาญฉลาดของคอมพิวเตอร์ของคุณ การป้องกันที่ดีที่สุดกับสปายแวร์และซอฟต์แวร์อื่น ๆ ที่ไม่พึงประสงค์ไม่ได้ที่จะดาวน์โหลดได้ในสถานที่แรก นี่เป็นเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ไม่กี่คนที่สามารถปกป้องคุณจากการดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ที่คุณไม่ต้องการที่จะมี เพียงดาวน์โหลดโปรแกรมจากเว็บไซต์ที่คุณไว้วางใจอ่านคำเตือนความปลอดภัยข้อตกลงใบอนุญาตและสิทธิส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับซอฟแวร์ใด ๆ ที่คุณดาวน์โหลดและไม่เคยคลิก "ตกลง" หรือ "OK" เพื่อปิดหน้าต่าง แทนที่จะคลิกสีแดง "x" ในมุมของหน้าต่างหรือกดปุ่ม Alt + F4 บนแป้นพิมพ์เพื่อปิดหน้าต่างและระวังความนิยม "ฟรี" เพลงและภาพยนตร์โปรแกรมแชร์ไฟล์และให้แน่ใจว่าคุณอย่างชัดเจน เข้าใจซอฟต์แวร์ทั้งหมดที่มาพร้อมกับโปรแกรมเหล่านั้น หากคุณไม่เกิดขึ้นในการติดตั้งสปายแวร์ในคอมพิวเตอร์ของคุณมีเครื่องมือบางอย่างที่มีอยู่เพื่อช่วยในการกำจัดของสปายแวร์ โปรดใช้ความระมัดระวังอย่างไรก็ตามเมื่อมีการดาวน์โหลดเหล่านี้ "ฟรี" โปรแกรมกำจ​​ัดสปายแวร์เป็นแม้บางส่วนของเครื่องมือกำจัดสปายแวร์รวมเป็นซอฟแวร์ของพวกเขา สินค้าที่เป็นที่นิยมที่จะได้งานที่ดีของการลบสปายแวร์เป็นของ Lavasoft Adaware (www.lavasoft.com) องค์กรขนาดใหญ่สามารถมองไปที่ บริษัท เช่น Computer Associates (www.ca.com) สำหรับการปกป้ององค์กร มีกรณีเมื่อมีเพียงการติดตั้งสปายแวร์เพียงมากเกินไปบนเครื่องที่เครื่องมือเหล่านี้ไม่สามารถช่วยและคุณจะถูกบังคับให้จัดรูปแบบฮาร์ดดิสก์ของคุณและติดตั้งระบบปฏิบัติการของคุณ



แฮกเกอร์: แฮ็กเกอร์คำที่มีความหมายที่แตกต่างกันกับคนที่แตกต่างกัน พจนานุกรมอาจกำหนดแฮ็กเกอร์คำว่าดังนี้ "คนที่แบ่งเป็นหรือความพยายามที่จะบุกเข้าไปหรือใช้เครือข่ายคอมพิวเตอร์หรือระบบโดยไม่ต้องอนุมัติมักจะสุ่มเพื่อความสนุกส่วนตัวหรือความพึงพอใจและไม่จำเป็นต้องมีเจตนาร้าย . 2. [] ผู้ใช้ไม่ได้รับอนุญาตที่พยายามจะกำไรหรือการเข้าถึงระบบสารสนเทศ 3. ผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ที่มีความซับซ้อนทางเทคนิคที่ตั้งใจได้รับการเข้าถึงทรัพยากรป้องกันที่กำหนดเป้​​าหมายอย่างอิสระกระตือรือร้นคอมพิวเตอร์. 4. ผู้ที่ใช้ทรัพยากรคอมพิวเตอร์ ในลักษณะที่มันไม่ได้มีวัตถุประสงค์หรือที่อยู่ในความขัดแย้งกับเงื่อนไขของนโยบายการยอมรับการใช้งาน แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นที่น่าสงสัยในเจตนา. " ที่คุณสามารถดู, แฮ็กเกอร์เป็นคนที่มีความถนัดที่สูงมากในการใช้คอมพิวเตอร์ โดยการศึกษาการออกแบบโดยธรรมชาติของระบบคอมพิวเตอร์ของแฮ็กเกอร์จากนั้นจะพยายามที่จะประนีประนอมระบบเหล่านั้นเพื่อวัตถุประสงค์ โดยปกติแล้วพวกเขาจะใช้ชุดเครื่องมือที่ดาวน์โหลดได้อย่างง่ายดายบนอินเทอร์เน็ตเพื่อใช้ประโยชน์จากข้อบกพร่องในโปรแกรมหรือระบบฮาร์ดแวร์ แฮกเกอร์ทำในสิ่งที่พวกเขาทำด้วยเหตุผลต่างๆ บางคนทำเพื่อศักดิ์ศรีง่ายในหมู่เพื่อนของพวกเขาคนอื่น ๆ เพื่อผลประโยชน์ทางการเงินและที่คนอื่นทำมันเพื่อให้คำสั่งทางการเมือง ผลกระทบของการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายของคุณถูกละเมิดสามารถนำไปสู่​​การสูญเสียทางการเงินที่รุนแรงมาก ลองนึกภาพฐานข้อมูลลูกค้าของคุณจะถูกขายให้กับคู่แข่งหรือแม้กระทั่งสิ่งที่ตอบสนองของประชาชนจะเป็นถ้าคุณมีที่จะบอกลูกค้าของคุณว่าข้อมูลส่วนบุคคลของพวกเขาถูกขโมย?

ปกป้องจากแฮกเกอร์: ผมได้บอกครั้งเดียวว่าไม่ว่าวิธีการที่ดีมีความปลอดภัยที่คุณจะซื้อจะยังคงเสมอช่างทำกุญแจที่สามารถยกเลิกการล็อค เดียวกันจะไปสำหรับการป้องกันแฮกเกอร์ อย่างไรก็ตามจำนวนของผู้ที่มีความเชี่ยวชาญมากที่สุดที่จะหลีกเลี่ยงการป้องกันการรักษาความปลอดภัยที่มีอยู่ให้กับ บริษัท ที่มีน้อยและไกลระหว่าง เพื่อให้เครือข่ายของคุณให้ปลอดภัยต่อไปนี้สามรายการที่แน่นอนต้อง ไฟร์วอลล์ที่มีคุณภาพในระบบเครือข่ายของคุณในการกรองสิ่งที่จะเข้าและออกจากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณไฟร์วอลล์ระดับเดสก์ทอปเพื่อให้คอมพิวเตอร์ภายใน บริษัท ความปลอดภัยและความสำคัญของการดำเนินการปรับปรุงระบบปฏิบัติการของคอมพิวเตอร์และการใช้งาน ไฟร์วอลล์ระบุเพียงกรองข้อมูลผ่านพวกเขา พวกเขาอยู่ในสาระสำคัญที่ช่วยให้การตรวจสอบและปฏิเสธข้อมูลที่จะผ่านพวกเขาขึ้นอยู่กับกฎระเบียบบางอย่าง ส่วนใหญ่ไฟร์วอลล์ที่มีคุณภาพจะปกป้องเครือข่ายของคุณโดยการให้ข้อมูลที่ดีผ่านและการเก็บรักษาที่ไม่ดีออกมา ไฟร์วอลล์แนะนำสำหรับธุรกิจขนาดเล็กสามารถซื้อได้จาก บริษัท เช่นซิสโก้ (www.cisco.com) Watchguard (www.watchguard.com) หรือโซนิคผนัง (www.sonicwall.com) ผู้ขายไฟร์วอลล์มักจะมีรูปแบบที่แตกต่างกันมากมายเพื่อให้คำปรึกษากับการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายของคุณเป็นมืออาชีพในสิ่งที่จะซื้อ สิ่งที่สำคัญคือการที่คุณมีหนึ่งในสถานที่ ไฟร์วอลล์ระดับสก์ท็อปให้วิธีการหลายชั้นจริงเพื่อการรักษาความปลอดภัย ระดับของการเพิ่มการป้องกันนี้เพิ่มความแข็งแกร่งการป้องกันระบบคอมพิวเตอร์ของคุณและเป็นประโยชน์อย่างยิ่งให้กับ บริษัท ที่มีคนไกล บริษัท ส่วนใหญ่ในวันนี้จะมีไฟร์วอลล์บนเครือข่ายขององค์กรของพวกเขา; แต่ไม่มีใครเคยคิดเกี่ยวกับแล็ปท็อปประธาน บริษัท ที่ได้รับนำกลับบ้านทุกวัน ประธานนำแล็ปท็อปที่บ้านของเขาและการตั้งค่าการเชื่อมต่อระยะไกลของเขาเชื่อถือกลับเข้ามาในห้องทำงานของเขามากกว่าเขาบรอดแบนด์บ้านเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต แล็ปท็อปที่มีการป้องกันครั้งเดียวคือตอนนี้ที่ไม่มีการป้องกันอย่างสมบูรณ์และเชื่อมต่อโดยตรงกับสำนักงานของ บริษัท ซึ่งจะช่วยให้ถนนตรงไวรัสและแฮกเกอร์บนเครือข่ายขององค์กรของคุณ สิ่งที่ดีเกี่ยวกับไฟร์วอลล์สก์ท็อปที่คุณสามารถรับคนที่ดีบางอย่างฟรี! ถ้าคุณใช้ระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows XP, เพียงแค่อัพเกรดเซอร์วิสแพ็ค 2 และจะมีฟรีและง่ายต่อการใช้ไฟร์วอลล์ระดับสก์ท็อป หากคุณไม่ได้มี Windows XP หรือเพียงแค่ไม่ต้องการที่จะใช้ไฟร์วอลล์ของพวกเขาปลุกโซน (www.zonealarm.com) มีไฟร์วอลล์ระดับสก์ท็อปที่ดี ระดับสุดท้ายของการป้องกันคือการทำให้ระบบเครือข่ายของคุณถึงวันที่มีแพทช์ล่าสุดและการแก้ไขจากผู้ผลิตของตน ผมจะสมมติว่า บริษัท ส่วนใหญ่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Microsoft Windows สำหรับส่วนมากของความต้องการใช้คอมพิวเตอร์ของพวกเขาดังนั้นเพื่อให้ระบบของคุณการปรับปรุงเพียงแค่ไปที่ http://windowsupdate.microsoft.com คุณควรจะตรวจสอบการปรับปรุงเดือนละสองครั้ง

แม้ว่าบทความนี้เพียงแค่แปรงพื้นผิวของการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายที่ผมหวังว่ามันจะช่วยให้คุณมีความเข้าใจเป็นบางอันตรายที่อาจเกิดออกและมีแรงจูงใจที่แท้จริงในการดำเนินการรักษาความปลอดภัยที่ดีขึ้นสำหรับ บริษัท ของคุณ เช่นเดียวกับที่คุณมีระบบเตือนภัยที่สำนักงานของคุณโปรดใช้ขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อปกป้องเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของ บริษัท และข้อมูล ถ้าไม่ได้ค่าใช้จ่ายของการกู้คืนฉันรับประกันคุณห่างไกลจะเกินค่าใช้จ่ายในการดำเนินการเครือข่ายความปลอดภัย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น