วันเสาร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2558

ทางเลือกในซ่อมคอมพิวเตอร์ - ลงมือซ่อมเองหรือโทรเรียกช่างซ่อม


ปัญหาคอมพิวเตอร์ทั่วไปและการซ่อมแซม

ปัญหาคอมพิวเตอร์จำนวนมากที่คุณอาจต้องเผชิญไม่ว่าคุณจะจัดการกับระบบคอมพิวเตอร์ใหม่หรือมากกว่าหนึ่งชะลอตัวของระบบคอมพิวเตอร์และฟังก์ชั่นอันเนื่องมาจากการระบาดมัลแวร์, ปัญหาระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์และการแก้ไขส่วนบนเมนบอร์ดเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจซ่อมคอมพิวเตอร์ทั้งหมดไม่ว่าคุณจะเลือกที่จะแก้ไขปัญหาได้ด้วยตัวคุณเองหรือโทรผู้เชี่ยวชาญ โทรหาช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ช่วยให้คุณประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกว่าการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ด้วยตัวคุณเองที่คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากมืออาชีพที่มีประสบการณ์ อย่างไรก็ตามมีสัญญาณบางอย่างที่ส่งสัญญาณเฉพาะประเภทของปัญหาคอมพิวเตอร์และก่อนที่คุณเรียกผู้เชี่ยวชาญซ่อมคอมพิวเตอร์เพื่อขอความช่วยเหลือก็อาจจะเป็นความคิดที่ดีบางส่วนวิเคราะห์ปัญหาด้วยตัวคุณเอง

ปัญหาระบบเครือข่าย

อาการที่ชัดเจนของปัญหาระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์การสื่อสารล้มเหลว ถ้าเวิร์คสเตชั่คอมพิวเตอร์ของคุณยังไม่ได้รับสามารถที่จะเชื่อมต่อกับแต่ละอื่น ๆ และประสบการจัดการที่ดีของความยากลำบากนี้เป็นสัญญาณว่าสิ่งที่ร้ายแรงมากขึ้นอาจจะเกิดขึ้น แม้ทั้งหมดฮาร์ดแวร์ของคุณสายและซอฟต์แวร์ที่ได้รับการตรวจสอบปัญหาเหล่านี้ลึกลับมีทั้งหมดด้วยกันสำหรับผู้ที่ทำงานในสภาพแวดล้อมของคอมพิวเตอร์เครือข่าย เช่นผู้เชี่ยวชาญซ่อมคอมพิวเตอร์มีความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในกรณีส่วนใหญ่ที่จะแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้อย่างรวดเร็ว

คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล

การจัดการกับคอมพิวเตอร์ที่บ้านของคุณอาจจะมีการตั้งค่าที่ยุ่งยากและความน่าผิดหวังเพราะไม่มีเวลาอื่น ๆ ที่คุณอาจต้องการที่จะผ่อนคลายและหลีกเลี่ยงการจัดการกับปัญหาทางเทคนิคเพิ่มเติม บางส่วนของปัญหาที่พบบ่อยมากขึ้นของคอมพิวเตอร์ที่บ้านรวมถึงไวรัสและมัลแวร์ระบาดเช่นเดียวกับระบบคอมพิวเตอร์ล้าเนื่องจากการทำงานผิดปกติฮาร์ดแวร์อื่น ๆ สัญญาณของการทำลายไวรัสรวมถึงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต การดาวน์โหลดช้าและความเร็วในการอัพโหลดเช่นเดียวกับการเปลี่ยนแปลงลึกลับภายในระบบปฏิบัติการ ฮาร์ดแวร์สัญญาณความผิดปกติรวมถึงการมองเห็นหน้าจอสีฟ้าในคอมพิวเตอร์ของคุณหรือมีปัญหากับคอมพิวเตอร์ผ่านระบบ POST ทดสอบ

ความล้มเหลวของระบบปฏิบัติการ

บางทีอาจจะเป็นปัญหาที่พบบ่อยมากขึ้นว่าผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมคอมพิวเตอร์ดูกับลูกค้ามีการดำเนินงานล้มเหลวของระบบ นี้เกิดขึ้นหลายครั้งที่มีระบบปฏิบัติการของ Microsoft และมีเหตุผลที่แตกต่างกันสำหรับการเป็นอย่างดี ครั้งแรกที่แพ็คแบตเตอรี่ขนาดเล็กบนเมนบอร์ดอาจจะต้องมีการเปลี่ยน ครั้งอื่น ๆ ที่เป็นอันตรายหรือหนอนโทรจันอาจจะฝังตัวลงในไฟล์รีจิสทรีหรือสถานที่อื่น ๆ ที่สำคัญกับระบบปฏิบัติการ ในทั้งสองกรณีที่คุณอาจจะไม่สามารถที่จะโหลดของ Windows ได้อย่างเต็มที่หรือเมื่อระบบปฏิบัติการที่มีการโหลดคุณอาจไม่สามารถที่จะคลิกหรือการดำเนินการใด ๆ ตามปกติ


ทั้งหมดนี้มีปัญหามากมายที่คุณอาจเผชิญหากคุณเป็นเจ้าของระบบคอมพิวเตอร์ หนึ่งใน บริษัท ที่น่าเชื่อถือมากที่สุดในอุตสาหกรรมการซ่อมคอมพิวเตอร์ที่จะได้รับความช่วยเหลือจากช่างที่มีความชำนาญ และได้ช่วยเครื่องคอมพิวเตอร์ของลูกค้าทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีทุกอย่างจากปัญหาระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์เพื่อความล้มเหลวของระบบปฏิบัติการ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น