วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2558

ทำไมคุณควรจัดการและตรวจสอบเครือข่ายของคุณ?

จัดการการตั้งค่าเครือข่ายการตั้งค่าและการเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกับการฟื้นฟูและเก็บรวบรวมข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับอุปกรณ์เครือข่ายที่แตกต่างกันที่ประกอบด้วย บริษัท ของคุณ - bridges, routers, workstations, servers และอื่น ๆ



เครือข่ายของสิ่งที่ขนาดมักจะมีข้อมูลที่มีความผันผวน ใด ๆ ของบุคลากรที่ได้รับมอบหมายทุกเครือข่ายพร้อมที่สามารถเปลี่ยนการตั้งค่าของเราเตอร์และสวิทช์ในเวลาใดก็ได้ การตั้งค่าที่ทำบนอุปกรณ์สดสามารถมีผลกระทบอย่างรุนแรงต่อความน่าเชื่อถือของเครือข่ายและที่จะให้บริการ

มีระบบการจัดการกำหนดค่าเครือข่ายที่เหมาะสมช่วยให้คุณประหยัดเวลาและช่วยให้คุณสามารถลดความผิดพลาดที่ทำในเครือข่ายเนื่องจากการตั้งค่าข้อบกพร่องทำบนอุปกรณ์เครือข่าย การจัดการเครือข่ายถูกออกแบบมาเพื่อให้การควบคุมคุณมากกว่าการเปลี่ยนแปลงเครือข่ายทำเพื่อตัดทอนงานการจัดการเครือข่ายของคุณและเพื่อแก้ไขปัญหาการกำหนดค่าได้อย่างง่ายดาย

แง่มุมหนึ่งของฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องในการบริหารจัดการเครือข่ายการตรวจสอบประสิทธิภาพของเครือข่าย มันคือการใช้ระบบที่ต่อเนื่องการตรวจสอบเครือข่ายคอมพิวเตอร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับส่วนประกอบช้าและชำรุด นอกจากนี้ยังจะแจ้งให้ผู้ดูแลระบบเครือข่ายสำหรับปัญหาเล็กน้อยเช่นขัดข้องผ่านทางอีเมล, หน้าเว็บหรือการเตือนภัยอื่น ๆ

หลายคนอาจสงสัยว่าสิ่งที่ใช้ในการตรวจสอบเครือข่ายของคุณเป็น ดีมีประโยชน์มากที่คุณจะได้รับเมื่อคุณตรวจสอบเครือข่ายของคุณ มันจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งคุณและองค์กรของคุณแปลกใจ นี่คือบางส่วนของเหตุผลที่ว่าทำไมการตรวจสอบประสิทธิภาพของเครือข่ายจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณและ บริษัท ของคุณ

ผ่านการตรวจสอบเครือข่ายที่คุณจะสามารถที่จะดำเนินการตรวจสอบให้กับพนักงานคนที่คุณสงสัยว่าเป็นความผิดของการล่วงละเมิดทางอินเทอร์เน็ต นี้ได้กลายเป็นปัญหาอาละวาดใน บริษัท ส่วนใหญ่โดยปี - พนักงานจะเหยียดหยามสิทธิพิเศษอินเทอร์เน็ตของพวกเขาโดยการสนทนากับเพื่อนของพวกเขาในขณะที่ทำงาน, ช้อปปิ้งในขณะที่นาฬิกาดำเนินอัตราหุ้นออนไลน์และอื่น ๆ ทุกสิ่งเหล่านี้นำไปสู่การสูญเสียที่สำคัญใน การผลิตและการลดลงของกำไรของ บริษัท ของคุณ

นอกจากนี้คุณยังจะสามารถที่จะเพิ่มขึ้นอย่างมากในการผลิตของพนักงานของคุณถ้าคุณสามารถตรวจสอบได้อย่างถูกต้องเพิ่มขึ้นในการผลิตหมายถึงการเพิ่มขึ้นของกำไรของ บริษัท ฯประมาณอย่างน้อย 75 นาทีทุกวันจะใช้สำหรับกิจกรรมที่ไม่เกี่ยวข้องกับการทำงานในคอมพิวเตอร์ของ บริษัท ของคุณ ที่จะสูญเสียประจำปีของ $ 6,250 ต่อพนักงานในรายได้สมมติว่าคุณจะจ่ายเงินพนักงานของคุณค่าจ้างสหรัฐของ $ 20 ต่อชั่วโมง


สุดท้ายคุณยังจะสามารถที่จะกำจัดการรั่วไหลของวัสดุที่เป็นความลับภายใน บริษัท ของคุณถ้าคุณตรวจสอบพนักงานของคุณอย่างถูกต้อง สินทรัพย์ที่สำคัญที่สุดของ บริษัท เป็นข้อมูลที่คุณระงับ ซึ่งอาจเป็นความลับทางการค้าของกลยุทธ์ของ บริษัท ที่รักของคุณ, การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดและอื่น ๆ ข้อมูลทั้งหมดนี้จะสามารถเข้าถึงได้อย่างมากให้กับพนักงานของคุณและถ้าหากคุณไม่ได้ตรวจสอบอย่างใกล้ชิดพวกเขาพวกเขาอาจจะอยู่ในมือที่เป็นอันตราย

1 ความคิดเห็น:

  1. ฉันรู้สึกขอบคุณ Elegantloan ที่ได้ให้ความช่วยเหลือฉันในการขอสินเชื่อ $ 600,000.00 โดยช่วยเจ้าหน้าที่สินเชื่อ Ross Harry และฉันขอบคุณคุณตลอดไป ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปเงินของฉันได้ชำระแล้วตอนนี้ฉันเป็นเจ้าของธุรกิจการค้าที่ฉันเคยดูแลความต้องการของครอบครัว ฉันรู้สึกขอบคุณคุณนายรัสและพระเจ้าอวยพรคุณ คุณสามารถติดต่อพวกเขาเพื่อขอความช่วยเหลือทางการเงินผ่านทางอีเมล: Elegantloanfirm@hotmail.com เพื่อขอความช่วยเหลือทางการเงินของคุณ

    ตอบลบ