วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2558

เครือข่ายหลักของธุรกิจขนาดเล็กที่มีการสำรองข้อมูลอัตโนมัติ

ผมและภรรยาทำงานที่บ้าน เรามีสองสำนักงาน สำนักงานแรกที่ปลายด้านหนึ่งของบ้านและอีกสำนักงานยู่ตรงกลางของบ้าน กว่าปีที่เราได้พัฒนาเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่ดีสำหรับเรา ของเราเป็นระบบที่ใช้ Windows แต่หลักการที่ควรจะทำงานบนเครื่องแมคได้เป็นอย่างดี


ผมเชื่อว่าคุณจะได้พบกับการแก้ปัญหาของเราจะง่ายตรงไปตรงมาและมีประสิทธิภาพ เราป้องกันการสูญเสียของข้อมูลมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้และเราแบ่งปันสิ่งที่เราจำเป็นต้องใช้และเก็บแยกต่างหากสิ่งที่เราจำเป็นต้องเก็บแยกต่างหาก ระบบของเราคือการบำรุงรักษาต่ำและราคาไม่แพง

เรามีเครือข่ายคอมพิวเตอร์หลายเครื่อง ชุดที่หนึ่งไฟล์เซิร์ฟเวอร์สองเวิร์คสเตชั่บวกแล็ปท็อปสำหรับการเดินทาง ความกังวลหลักของเราคือการปกป้องการทำงานที่เราสร้างและแก้ไขบนเวิร์กสเตชันของเราดังนั้นแล็ปท็อปของเราไม่ได้มีบทบาทที่โดดเด่นในบทความนี้

เราโดยอัตโนมัติสำรองข้อมูลของเราที่โปรแกรมของเราเก็บไว้ในไดรฟ์ C เวิร์กสเตชันของเรา (เช่นอีเมล, ที่คั่นหนังสือและไอคอนสก์ท็อป) ไดรฟ์ข้อมูลเครือข่ายของเราโปรแกรมคัดลอกข้อมูลนี้จากเวิร์กสเตชันของเราไปยังเซิร์ฟเวอร์ของเราเมื่อเราออกจากระบบคนจำนวนมากที่ละเลยการสำรองข้อมูลชนิดของข้อมูลนี้และมันเป็นความผิดพลาดล้มเหลวในการจำที่จะทำเช่นนั้น

เราเก็บเอกสารทั้งหมดของเราในไฟล์เซิร์ฟเวอร์ของเราไม่เคยบนเวิร์กสเตชันของเราในดิสก์ไดรฟ์ข้อมูลที่อุทิศ เราแต่ละคนมีโฟลเดอร์เอกสารบนไดรฟ์ที่ โปรแกรมที่ทำงานทุกคืนโดยอัตโนมัติสำรองไฟล์เซิร์ฟเวอร์ของเราไปยังเซิร์ฟเวอร์ที่สองกลับขึ้นฮาร์ดไดรฟ์

สุดท้ายเราต้องปิดเว็บไซต์บนอินเทอร์เน็ตโดยอัตโนมัติสำรองของไดรฟ์ข้อมูลของเราเป็นที่สองกลับขึ้นไป

ในขณะที่คุณสามารถดูข้อมูลทั้งหมดของเราจบลงในดิสก์ไดรฟ์หนึ่งบนเซิร์ฟเวอร์ของเราและเราสำรองที่ไดรฟ์หนึ่งในสองวิธี ดังนั้นเราจึงได้รับการป้องกันการสูญเสียข้อมูลขนาดใหญ่

นี่คือวิธีการหยุดพักลง:

คอมพิวเตอร์มีทั้งหมด:

คอมพิวเตอร์แต่ละเครื่องคอมพิวเตอร์ลูกข่ายหรือเซิร์ฟเวอร์มีสองดิสก์ไดรฟ์:

อันแรก Disk Drive (หนึ่ง Partition):

ไดรฟ์ C: ระบบปฏิบัติการเท่านั้น
สอง Disk Drive (สองพาร์ทิชัน):

ไดรฟ์ D: ไฟล์โปรแกรมเฉพาะ
ไดรฟ์ E: ไฟล์ Swap หรือไฟล์หน้าเท่านั้น (ในพาร์ทิชันขนาดเล็ก 5 GB ของตัวเอง)
ไฟล์เซิร์ฟเวอร์:

เราใช้คอมพิวเตอร์ค่อนข้างแพงและเจียมเนื้อเจียมตัวเป็นไฟล์เซิร์ฟเวอร์ของเรา ปีศาจความเร็วไม่จำเป็นต้องที่นี่

นอกจากนี้ยังมีสองด้านบนดิสก์ไดรฟ์, คอมพิวเตอร์นี้หนึ่งมีอีกสองดิสก์ไดรฟ์เฉพาะกิจการ:

First Data Disk Drive (หนึ่ง Partition):

ไม่มีไดรฟ์: ข้อมูลเท่านั้น
ประการที่สองข้อมูล Disk Drive (หนึ่ง Partition):

O ไดรฟ์: ข้อมูลกลับขึ้นไปเท่านั้น
เครื่องพิมพ์: เรามีเครื่องพิมพ์ร่วมกันของเรา, สีดำและสีขาวและเครื่องพิมพ์หนึ่งหมึกเครื่องพิมพ์สีเจ็ทเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ แต่พวกเขาสามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับเครือข่าย

เวิร์กสเตชัน:

ฮาร์ดแวร์: สถานีงานแต่ละคนมีความเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีน้ำใจการกำหนดค่าฮาร์ดแวร์ที่เราจำเป็นต้องใช้:

แรมที่เพียงพอต่อการใช้งาน
CPU ได้อย่างรวดเร็ว
จอแสดงผล LED
แป้นพิมพ์และเมาส์ที่ดี



สแกนเนอร์: ผมได้สแกนเนอร์ที่เชื่อมต่อกับสถานีการทำงานของฉัน มันอาจจะเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ แต่มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับผมที่จะควบคุมมันโดยใช้สถานีงานของฉัน เราแทบจะไม่เคยนั่งลงและใช้เซิร์ฟเวอร์ยกเว้นสำหรับการติดตั้งโปรแกรมหรือดำเนินการบำรุงรักษา

คุณอาจสังเกตเห็นว่าเราฟังก์ชั่นแยก ตัวอย่างเช่นคอมพิวเตอร์แต่ละคนมีฮาร์ดดิสก์ไดรอุทิศ แต่เพียงผู้เดียวกับระบบปฏิบัติการ เราใช้ Windows XP ดิสก์ไดรฟ์ระบบปฏิบัติการเห็นจำนวนมากของการสร้างไฟล์และการลบ; มันจะกลายเป็นแยกส่วนได้อย่างรวดเร็วและช้าลงเมื่อเวลาผ่านไป

สำหรับเหตุผลที่การกระจายตัวที่เราใส่สองพาร์ติชันบนดิสก์ไดรฟ์ที่สอง: พาร์ทิชันที่ยิ่งใหญ่สำหรับโปรแกรมและหนึ่งขนาดเล็กสำหรับแลกเปลี่ยนไฟล์หรือไฟล์หน้า

ใส่ไฟล์เหล่านี้ในพาร์ทิชันดิสก์แยกต่างหากช่วยให้ไฟล์ในรูปทรงที่ดีที่สุด แลกเปลี่ยนไฟล์สามารถเจริญเติบโตและหดตัวและไม่แทรกแซงหรือถูกแทรกแซงโดยไฟล์อื่น ๆ เพราะมันเป็นเฉพาะไฟล์บนพาร์ติชัน พาร์ทิชันที่แยกต่างหากสำหรับโปรแกรมที่ช่วยให้พวกเขาจากการถูกแยกส่วนให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เพราะ OS และแลกเปลี่ยนไฟล์จะถูกลบออกจากพวกเขา ใส่แลกเปลี่ยนไฟล์บนพาร์ติชันของฮาร์ดดิสก์ไดรที่สองช่วยให้ระบบปฏิบัติการทำงานได้เร็วขึ้นเช่นกัน

ข้อมูลเซิร์ฟเวอร์สำรอง: เราใช้การแยกการทำงานอีกขั้นหนึ่งและเก็บไฟล์ทั้งหมดของข้อมูลของเราบนเซิร์ฟเวอร์ คุณสามารถเปลี่ยนชื่อดิสก์ไดรฟ์เครือข่ายใน XP เพื่อสิ่งที่ตัวอักษรที่สามารถใช้ได้ เราใช้ยังไม่มีสำหรับดิสก์ไดรฟ์เครือข่ายแล้ว O สำหรับด้านหลังของดิสก์ไดรฟ์แทนอักษรไดรฟ์เริ่มต้น

มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราว่าเราจะเก็บข้อมูลของเราสองดิสก์ไดรฟ์แยกต่างหาก ในกรณีของความล้มเหลวของไดรฟ์หนึ่งที่อื่น ๆ ที่ได้รับผลกระทบกับข้อมูลของเรา แต่ละคนสามารถสร้างอื่น ๆ หากจำเป็นต้องเป็นเพราะกลับขึ้นไปไดรฟ์ที่มีสำเนาเรียบง่ายของไฟล์

เราสามารถตั้งค่าระบบ RAID แต่ของเราเป็นระบบที่ง่ายมาก หากคุณไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่ระบบ RAID คือไม่ต้องกังวล คุณอาจไม่จำเป็นต้องใช้มัน

ใช้ทั้งหมดของดิสก์ไดรฟ์เหล่านี้ทำให้รู้สึกเพราะดิสก์ไดรฟ์ที่มีราคาถูกดังนั้น กับดิสก์ของว​​ันนี้ไดรฟ์ขนาดกว่า 300 GB, เราสามารถใช้ไดรฟ์หนึ่งแทนของทั้งสองแบ่งออกเป็นสามไดรฟ์สำหรับ C, D, & E (ระบบโปรแกรมและไฟล์ Swap) เซิร์ฟเวอร์ไดรฟ์ข้อมูลของเราได้อย่างรวดเร็ว 1 เทราไบต์หรือ 1,000 กิกะไบต์ไดรฟ์



นานมาแล้วที่ผมเรียนรู้ที่จะไม่ไว้วางใจกลับขึ้นระบบที่ได้ใช้ความเหมาะสมของระบบการจัดเก็บไฟล์ ผมพบว่าวิธีที่ยากที่ระบบไม่ทำงานเมื่อฉันต้องการที่จะเรียกคืนกลับมา

ผมยังได้เรียนรู้มานานแล้วไม่ได้ให้ความไว้วางใจผมหรือของมนุษย์ที่จะรักษาระบบสำรองใด ๆ มันอาจจะเกิดขึ้นในขณะที่ แต่มันก็เป็นเรื่องง่ายที่จะปล่อยให้มันเลื่อน คนที่อยู่ในความดูแลของไอที​​ที่ผมทำงานล้มเหลวที่จะให้ บริษัท ระบบสำรองไปและพวกเขาหายไปประมาณสามเดือนของข้อมูลในการแข่งขันหลังจากที่ผมออกจาก ถ้าเขาไม่สามารถทำอย่างสม่ำเสมอสิ่งที่ฉันได้มีโอกาส?

สำรองซอฟต์แวร์เซิร์ฟเวอร์: ผมใช้ซอฟต์แวร์ที่ฉันสามารถตั้งค่าเพื่อคัดลอกไฟล์โดยอัตโนมัติ ฉันเกิดขึ้นเพื่อต้องการโปรแกรมที่เรียกว่าสำเนาที่สอง แต่มีคนอื่น ๆ คัดลอกที่สองช่วยให้คุณสามารถตั้งค่าโปรไฟล์ที่จะทำงานที่ปิดลง คุณสามารถระบุไฟล์อะไรมาจากไหนเพื่อที่และวิธีการคัดลอกไฟล์ คุณสามารถระบุว่าวันหรือวันรายละเอียดทำงานดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องทำงานทุกวัน คุณท้ายด้วยวานิลลาตรงสำเนาของไฟล์ที่คุณสามารถอ่านได้ตามปกติในระบบปฏิบัติการของคุณ คุณสามารถตั้งค่ามากกว่าหนึ่งรายละเอียดและพวกเขาทั้งหมดจะทำงานตามที่คุณระบุ

ฉันจะตั้งขึ้นเพื่อให้สองคัดลอกสำเนาเปลี่ยนไฟล์ทั้งหมดทุกคืนจาก N เพื่อ O (ข้อมูลไดรฟ์สำรองไดรฟ์) หลังเที่ยงคืนจึงไม่ส่งผลกระทบต่อเราในระหว่างวัน

ผมใช้สำเนาง่ายแม้ว่าคุณสามารถตั้งค่าซอฟแวร์สำหรับกระจกหรือที่แน่นอนคัดลอก ผมชอบการคัดลอกง่ายเพราะถ้าอย่างใดอย่างหนึ่งของเราจะลบไฟล์บนไม่มีเรามีมันอยู่ถ้าไฟล์ที่มาจากวันนี้ ถ้าเราทำ O กระจกของไม่มีแล้วไฟล์บน O จะถูกลบออกไปในคืนนั้น

ข้อเสียของวิธีนี้คือของเรากลับขึ้นขนาดไฟล์ไดรฟ์อย่างต่อเนื่องเติบโตมีขนาดใหญ่และขนาดใหญ่กว่าขนาดไฟล์ไดรฟ์เครือข่ายของเราเพราะการลบไฟล์ปกติและการเปลี่ยนชื่อ เมื่อเราเปลี่ยนชื่อไฟล์การเปลี่ยนแปลงไฟล์บนไดรฟ์เครือข่าย แต่กลับขึ้นไปไดรฟ์เก็บไฟล์เก่าและตอนนี้ไฟล์ใหม่เป็นแฟ้มแยกต่างหาก ด้วยเหตุนี้ผมบีบอัดไดรฟ์กลับมาเพื่อที่จะสามารถถือมากขึ้น มีโทษความเร็วเล็กน้อย แต่เราไม่เคยเห็นมันเพราะเราไม่ได้ใช้มันมักจะ

ระยะนี้ผมจะลบไฟล์ทั้งหมดที่อยู่ด้านหลังไดรฟ์และคัดลอกทั้งหมดของไดรฟ์เครือข่ายไปยังไดรฟ์สำรองเพื่อให้ทั้งสองอีกครั้งหนึ่งที่มีไฟล์เดียวกัน

มีสองการตรวจสอบการคัดลอกสำเนาเพื่อที่เราจะมั่นใจได้ว่าแต่ละสำเนาถูกต้อง

เครือข่ายไฟล์ไดรฟ์ข้อมูลโครงสร้าง: เรามีโฟลเดอร์เอกสารบนไดรฟ์ข้อมูลเครือข่ายที่มีสองโฟลเดอร์ย่อยภายใต้ชื่อของเราทุก

เราแบ่งปันข้อมูลเครือข่ายและการสำรองข้อมูลไดรฟ์เพื่อให้เราสามารถเห็นพวกเขาในสถานีงานของเรา พวกเขาจะใช้ร่วมกันเป็น n และ O บนเซิร์ฟเวอร์และเราแผนที่พวกเขาเป็น n และ O บนเวิร์กสเตชันของเราเพื่อให้สิ่งที่ง่าย

เราตั้งค่า "My Documents" โฟลเดอร์ของเราในสถานีงานของเราที่จะไม่มี: \ Documents \ ผู้ใช้ชื่อ ในวิธีการที่เรามีโดยอัตโนมัติโดยใช้ไดรฟ์เครือข่ายทั้งหมดของเอกสารของเรา XP ช่วยให้คุณสามารถทำเช่นนี้ การเปลี่ยนแปลงนี้ส่งผลกระทบต่อโปรแกรม Word, Excel และโปรแกรมทั้งหมด

ดังนั้นคุณจะเห็นว่าเรามักจะได้รับเอกสารในปัจจุบันของเราจาก n และประหยัดเอ็นจากนั้นในเวลากลางคืนสำเนาสำเนาที่สองเปลี่ยนไฟล์ทั้งหมดจาก N เพื่อ O เป็นของเรากลับขึ้น

นอกสถานที่สำรอง: เรายังใช้ภายนอก, ปิดเว็บไซต์ดิสก์บนอินเทอร์เน็ตกลับขึ้นสำหรับไดรฟ์เครือข่ายออกเป็นล้มเหลวความปลอดภัยในกรณีที่สิ่งที่ควรเกิดขึ้นเช่นไฟไหม้ที่อาจจะออกจากเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมดในครั้งเดียว เราใช้ Carbonite แต่มีคนอื่น ๆ

กลับสถานีทำงานได้: คำถามก็อยู่ที่ระบบของเราคือ "สิ่งใดที่เราทำกับข้อมูลในชีวิตประจำวันที่ไม่เก็บในโฟลเดอร์ระบบของเราและโฟลเดอร์ของโปรแกรม?"



ตัวอย่างเช่นภรรยาของฉันใช้ Outlook Express และผมใช้โปรแกรมอีเมล์ Mozilla Thunderbird ทั้งอีเมล์ร้านค้าในท้องถิ่นภายใต้โฟลเดอร์ชื่อผู้ใช้ของเราภายใต้ไดรฟ์ C ของ "Documents and Settings" โฟลเดอร์ คุณต้องบอก Windows เพื่อช่วยให้คุณเห็นไฟล์ระบบที่ซ่อนอยู่เพื่อหาที่ไฟล์เหล่านี้จะถูกเก็บไว้ ทั้งสองใช้โฟลเดอร์โปรไฟล์ภายใต้เอกสารและโฟลเดอร์การตั้งค่า ในความเป็นจริงมากของไฟล์อาจมีการเปลี่ยนแปลงเช่นบุ๊กและสก์ท็อปจะถูกเก็บไว้ภายใต้เอกสารและโฟลเดอร์การตั้งค่า

ดังนั้นนี่คือสิ่งที่เราทำเราสร้างโฟลเดอร์ของระบบบนโฟลเดอร์ข้อมูลของเราที่ใช้ร่วมกันภายใต้ N. ว่าเรามีคอมพิวเตอร์โฟลเดอร์และจากนั้นเรามีโฟลเดอร์สำหรับชื่อคอมพิวเตอร์แต่ละเครื่อง

เราตั้งค่าสำเนาที่สองในแต่ละสถานีงานของเราที่จะคัดลอกไฟล์เหล่านี้เมื่อใดก็ตามที่เราปิดสถานีงานของเรา สำหรับเราแต่ละคนเราคัดลอกไฟล์ทั้งหมดที่มีการเปลี่ยนแปลงใน "เอกสารและการตั้งค่า" กับชื่อของคอมพิวเตอร์ของเราภายใต้ "ระบบ \ คอมพิวเตอร์ \ คอมพิวเตอร์ชื่อ" โฟลเดอร์บนไดรฟ์ยังไม่มี นี้จะคัดลอกไฟล์ทั้งหมดสำหรับผู้ใช้ทั้งหมดบนคอมพิวเตอร์แต่ละเครื่อง สำหรับเรามันเป็นหนึ่งในผู้ใช้และ "ผู้ใช้ทั้งหมด" โฟลเดอร์ หากคุณมีผู้ใช้หลายคนในเครื่องคอมพิวเตอร์แล้วไฟล์ของผู้ใช้ทั้งหมดจะถูกบันทึกไว้

เมื่อเราจำเป็นต้องติดตั้งไดรฟ์ทั้งหมดหรือเพียงแค่โปรแกรมที่เรามีสำเนาของข้อมูลบนเซิร์ฟเวอร์ เราสามารถคัดลอกอีเมล์หรืออะไรก็ตามจากเซิร์ฟเวอร์กลับไปยังไดรฟ์ C ของเราเมื่อเราจำเป็นต้อง มันเป็นสิ่งที่ดีที่จะได้รับที่คั่นหน้าเว็บของเราหนังสือที่อยู่และสก์ท็อปกลับมาในขณะที่เราจำได้ นี้ได้บันทึกเบคอนหลายครั้งเราเป็นไดรฟ์ C ต่างๆได้ล้มเหลวในปีที่ผ่านมาและเราได้มีการรับคนใหม่และการเริ่มต้นใหม่ ความจริงเราอาจสูญเสียอีเมลในวันนั้น แต่เราเรียกคืนส่วนใหญ่ของมัน

เราได้พยายามที่มีการคัดลอกสองสำรองไฟล์ของเราจากสถานีงานไปยังเซิร์ฟเวอร์หลายชั่วโมงทุกพูดทุกสองชั่วโมง นี้ช่วยให้เรากลับขึ้นมากถึงวันที่ เราไม่พบว่าการคัดลอกชะลอตัวเราลงดังนั้นเราจึงจบลงเพียงแค่คัดลอกที่ปิด แต่คุณมีตัวเลือกที่จะคัดลอกบ่อยครั้งมากขึ้นว่า

นอกจากนี้คุณยังสามารถเรียกใช้โปรไฟล์ด้วยตนเองเพื่อให้คุณสามารถเรียกใช้พวกเขาในเวลากลางวันหรือในขณะที่ออกไปจากที่ทำงานของคุณ คุณไม่สามารถบอกสำเนาที่สองในการคัดลอกในเวลาที่แน่นอนทุกวัน

สถานีงานเพิ่มเติมอัพกลับบางโปรแกรมเก็บข้อมูลที่สำคัญในพื้นที่แฟ้มโปรแกรมของพวกเขา ตัวอย่างเช่นโปรแกรม FTP อาจให้ทุกการตั้งค่า FTP ของคุณผู้ใช้ชื่อ, รหัสผ่าน, โฟลเดอร์เพื่อเปิดการเชื่อมต่ออื่น ๆ ที่โฟลเดอร์ที่เฉพาะเจาะจง สำหรับผู้ที่เราใช้โปรไฟล์สำเนาที่สองแยกจากกันเพื่อคัดลอกโฟลเดอร์เหล่านั้นไปยังโฟลเดอร์บางส่วนที่คล้ายกันในไดรฟ์ข้อมูลเครือข่ายภายใต้หัวข้อ "System \ คอมพิวเตอร์ \ คอมพิวเตอร์ชื่อ"

ดูเหมือนว่า Microsoft Office มีพอดีบางอย่างถ้าคุณติดตั้งบนอะไร แต่ไดรฟ์ C และบางโปรแกรมก็ไม่ได้ถามและติดตั้งเองมีใน C อยู่แล้ว

สำหรับ C ขับรถกลับขึ้นผมขอแนะนำให้ภาพลักษณ์ที่ดีกลับขึ้นซอฟแวร์ คุณควรบันทึกภาพบนไดรฟ์แยกต่างหาก (พูด D) ที่จะสามารถเข้าถึงได้ในท้องถิ่นภายใต้ MS-DOS และไม่ได้อยู่ในเครือข่ายของคุณเมื่อคุณมีการเปลี่ยนไดรฟ์ C ของคุณ เห็นได้ชัดว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่มีจุดหมายที่จะเก็บภาพดิสก์ที่บันทึกไว้ในไดรฟ์ C ของคุณ ทำให้ดิสก์บูตฉุกเฉินตามคำแนะนำและถ้า C ไดรฟ์ของคุณล้มเหลวคุณสามารถเรียกคืนภาพจากไดรฟ์ดี



ความหายนะที่นี่คือที่ที่คุณต้องจำไว้ว่าจะทำให้ภาพอย่างสม่ำเสมอและที่เป็นเพียงไม่เกิดขึ้นโดยอัตโนมัติในกรณีของเรา ผมเชื่อว่ามันเป็นไปได้ที่จะใช้สิ่งที่เรียกว่าแบทช์ไฟล์ของ MS-DOS ที่ปิดใช้นโยบายกลุ่ม ฉันไม่เคยทำมันและฉันไม่ทราบว่ามันอาจจะทำงานกับสำเนาที่สอง

ผมเคยได้ยินของยูทิลิตี้ที่เรียกว่าเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะเรียกใช้โปรแกรมที่ปิดลงและอีกครั้งผมไม่ได้พยายามมัน คุณอาจจะคิดออกคำสั่ง Xcopy.exe กับตัวเลือกที่เหมาะสมที่คุณสามารถใช้ในการคัดลอกไฟล์ของคุณแทนการใช้สำเนาที่สองและรวมถึงการเรียกใช้การสำรองข้อมูลภาพของคุณได้เป็นอย่างดี

ในที่สุดโปรแกรมบางอย่างเช่นหนังสือด่วนอาจมีแฟ้มข้อมูลในไดรฟ์เครือข่าย แต่หนังสือด่วนไม่แนะนำให้มัน ถ้าข้อผิดพลาดเครือข่ายเกิดขึ้นแล้วไฟล์หนังสือด่วนของคุณอาจได้รับความเสียหาย เดียวกันอาจถือเป็นจริงสำหรับภาษี Turbo และไฟล์ข้อมูล สำหรับผู้ที่ผมใช้โฟลเดอร์ที่ผมเรียกว่า "แฟ้มท้องถิ่น" ใน D และฉันเก็บหนังสือได้อย่างรวดเร็วและเทอร์โบไฟล์ข้อมูลภาษีที่นั่น จากนั้นผมมีสำเนาที่สองกลับขึ้นไฟล์ทั้งหมดของการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ไปยังโฟลเดอร์ที่ตรงกันภายใต้ไดรฟ์ยังไม่มี นั่นหมายความว่าหนึ่งต้องใช้เวิร์กสเตชันของฉันที่จะใช้โปรแกรมเหล่านี้

ความคิดหลัก: ความคิดหลักเป็นครั้งแรกในการระบุสิ่งที่ไฟล์บนสถานีการทำงานของคุณจะมีข้อมูลในพวกเขาและมีสำเนาที่สองสำรองไฟล์เหล่านี้ไปยังไดรฟ์ยังไม่มี ประการที่สองทุกคืนคัดลอกไฟล์ที่มีการเปลี่ยนแปลงจาก N เพื่อทุมสามคัดลอก N เพื่อออกจากเว็บไซต์ของคุณกลับมาเป็นอย่างดี

สรุป: ฉันตระหนักดีว่าเสียงเหมือนมากในการทำงาน แต่ความคิดคือการออกแบบระบบที่ทำงานโดยอัตโนมัติที่เป็นไปได้เพื่อให้คุณไม่ต้องทำอะไรบางอย่างทุกวันหลังจากที่ตั้งค่าเริ่มต้น

ผมสามารถบอกคุณได้ว่าเราเคยมีไดรฟ์ข้อมูลหนึ่งและกลับคู่มือระบบโดยใช้ตลับหมึก อยู่มาวันหนึ่งไดรฟ์ข้อมูลของเราล้มเหลว ผมได้ดิสก์ไดรฟ์ใหม่ แต่ฉันพบว่าฉันไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลสำรอง มันก็ไม่ได้ทำงาน มันได้รับการสนับสนุนในรูปแบบที่เป็นกรรมสิทธิ์และฉันไม่ทราบวิธีการตัดทางของฉันในหรือถ้ามันจะช่วยถ้าฉันสามารถ ฉันควรจะมีการทดสอบการสำรองระบบเพื่อดูว่ามันทำงาน แต่ผมก็ไม่ได้เพราะมันเป็นงานที่มากเกินไปและนอกจากพวกเขาจะไม่ขายมันถ้ามันไม่ได้ทำงานใช่มั้ย? ดีบางส่วนของตลับหมึกมีปัญหาเกี่ยวกับสื่อบัน​​ทึก

เราจบลงด้วยการจัดส่งไดรฟ์ออกไปในการติดตามผู้เชี่ยวชาญกู้ดิสก์ชนที่หายไป 200 MB ข้อมูลประมาณ $ 1,100 ขณะที่ผมจำได้ เราโชคดีและหัวของดิสก์ได้ตกอยู่ในส่วนที่ว่างของดิสก์ครึ่งเต็ม เกือบทั้งหมดของข้อมูลของเราก็หาย

เรามีสองแผ่น CR-ROM ​​กลับมาพร้อมกับไฟล์ทั้งหมดใน MS-DOS แปดจุดรูปแบบชื่อไดเรกทอรีสามตัวพิมพ์ใหญ่ทั้งหมด ผมไม่ทราบว่าถ้าคุณรู้ว่ามันคืออะไร แต่มันไม่ได้เป็นชื่อแฟ้มยาวในกรณีบนและล่าง ดังนั้นเราจึงได้กลับไฟล์เช่น "Lette ~ 21.DOC. เรามีการสร้างโครงสร้างไฟล์ของเราและเปิดแต่ละไฟล์คิดออกว่ามันคืออะไรและบันทึกเป็นชื่อไฟล์ที่มีความหมาย. มันต้องใช้เวลาสัปดาห์ของการใช้เวลาว่าง

ตอนนั้นเองที่ผมคิดว่า "ไม่มีอีกแล้ว" ณ จุดที่ผมเริ่มที่จะประดิษฐ์ระบบอัตโนมัติที่จะป้องกันเราจากการเกิดปัญหาดิสก์และการสูญหายของข้อมูล ฉันมักจะสามารถติดตั้งระบบปฏิบัติการและฉันมักจะสามารถติดตั้งโปรแกรม แต่ฉันไม่สามารถติดตั้งข้อมูลของฉันเว้นแต่เป็นจริงส่วนใหญ่นับถือสำรอง

ผมขอแนะนำให้คุณใช้เวลาในการพิจารณาสิ่งที่สำรองแผนคุณสามารถออกแบบและทำมันแล้ว ผมขอแนะนำให้กลับขึ้นไปเป็นแผนของคุณโดยอัตโนมัติและไฟล์ที่ได้รับการสนับสนุนของคุณเป็นเพียงไฟล์ปกติที่ระบบปฏิบัติการของคุณสามารถอ่านที่มีรูปแบบไม่เหมาะสมหรือโปรแกรมที่เป็นกรรมสิทธิ์ที่จำเป็น คุณจะดีใจที่คุณได้


1 ความคิดเห็น:

  1. ฉันรู้สึกขอบคุณ Elegantloan ที่ได้ให้ความช่วยเหลือฉันในการขอสินเชื่อ $ 600,000.00 โดยช่วยเจ้าหน้าที่สินเชื่อ Ross Harry และฉันขอบคุณคุณตลอดไป ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปเงินของฉันได้ชำระแล้วตอนนี้ฉันเป็นเจ้าของธุรกิจการค้าที่ฉันเคยดูแลความต้องการของครอบครัว ฉันรู้สึกขอบคุณคุณนายรัสและพระเจ้าอวยพรคุณ คุณสามารถติดต่อพวกเขาเพื่อขอความช่วยเหลือทางการเงินผ่านทางอีเมล: Elegantloanfirm@hotmail.com เพื่อขอความช่วยเหลือทางการเงินของคุณ

    ตอบลบ